วิเคราะห์บอล เลบานเต้ vs บียาร์เรอัล ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่างสองทีมจากลีกสูงสุด “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ เปิดสนามเหย้า เอสตาดิโอ ซิอูดาด เด บาเลนเซีย ต้อนรับการมาเยือนของ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล โดยทั้งสองทีมจะการแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 00:30 น. หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ผ่านสู่รอบนี้ได้สำเร็จหลังจากรอบที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปถล่ม เรอัล บายาโดลิด อย่างสุดมัน 4-2 เข้ารอบได้อย่างหล่อเท่ ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในลีกโชว์ฟอร์มสุดแจ่มบุกไปเอาชนะแชมป์เก่า “ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่เหลือผู้เล่นสิบคนด้วยสกอร์ 2-1 ตอนนี้น่าจะได้รับความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด นิโคบ่า วุคเซวิช, ชีค ดูกูเร่, โฆเซ่ กัมปาน่า และ ฆอร์เก้ เด ฟรูตอส 4 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล ผ่านเข้าสู่รอบนี้ได้ด้วยการบุกไปเฉือนชนะ คิโรน่า อย่างหืดจับด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดลงเล่นในเกมลีกทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนช่วงนี้ฟอร์มโดยรวมดูดรอปไปบ้างอาจเป็นเพราะนักเตะตัวหลักมีอาการล้า ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ฮวน ฟอยธ์, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, มาริโอ กาสปาร์, บิเซนเต้ อีบอร์ร่า, ซามูเอล ซุควูเซ่ และ เคราร์ด โมเรโน่ รวมถึง 6 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บกำลังพักฟื้น ส่วน ฆัวเม่ คอสต้า กำลังกักตัว

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยความที่เป็นรอบ 8 ทีมสุดท้ายหรือรอบก่อนรองชนะเลิศ อาจทำให้ทั้งสองทีมเน้นเกมนี้มากยิ่งขึ้นเพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้สำหรับฟุตบอลถ้วยเสมอ ส่วนสถิติการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุดรวมทุกถ้วย เป็น บียาร์เรอัล ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยการชนะ เลบานเต้ 3 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้เจ้าบ้านถือว่าจะมากินพวกเขายากหน่อยเนื่องจากกำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ห้าวเป้งและพวกเขาก็พร้อมจะบุกสู้ทีมเยือนเสียด้วย ส่วน บียาร์เรอัล คุณภาพผู้เล่นเหนือกว่าอยู่แล้วแต่น่าจะใช้ชุดผสมเสียมากกว่า แต่สิ่งที่เหนือกว่านั้นก็คือกุนซือช่ำชองในการพาทีมลุยบอลถ้วยซึ่งมักจะทำผลได้ดีเป็นส่วนใหญ่ ส่วนเกมนัดนี้แม้ เลบานเต้ จะฟอร์มดีขึ้นแต่น่าจะแพ้ความเขี้ยวลากดินของทีมเยือนและจะแพ้ไปในที่สุด แต่ไม่แน่เหมือนกันว่าเกมนี้อาจจะจบลงในช่วงต่อเวลาพิเศษ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – โกเก้โรแบร์โต้ ซัวเรซ เปียร์รูเบน เบโซ่โตนโญ่ – รูเบน โรคีน่ามิคาเอล เมลซ่าเนมานย่า ราโดย่าเอนิส บาร์ดี้ – โรเกร์ มาร์ติกอนซาโล่ เมเลโร่

บียาร์เรอัล (4-3-3) : เคโรนีโม่ รูยี่ (GK) – รูเบน เปนญ่ารามิโร่ ฟูเนส โมรี่เปา ตอร์เรสอัลฟอนโซ่ เปดราซ่า – ฟรานซิส โกเกอแล็งเอเตียน กาปูมานู ตรีเกโรส – ดานี่ ราบาคาร์ลอส บัคก้ามอย โกเมซ

ผลสกอร์ที่คาด : เลบานเต้ 1 – 2 บียาร์เรอัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top