วิเคราะห์บอล เบรเมน vs เฟือร์ธ ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้าย

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้าย ของฤดูกาล 2020/21 เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมจากบุนเดสลีกา เปิดสนามเหย้า เวเซอร์ สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมอันดับที่ 4 จากลีกบุนเดสลีกา 2 โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 02:45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเบรเมน ประเทศเยอรมนี

เจ้าถิ่น “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ผ่านสู่รอบนี้ได้ด้วยการเอาชนะ คาร์ล ไซส์ เจน่า 2-0 และชนะ ฮันโนเวอร์ 96 ด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนผลงานเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 ด้วยสกอร์ 1-1 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง โดยสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัดเสมอ 2 นัดและแพ้ 1 เดียว ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด แพทริค เอร์ราส, นิคลาส ฟูลล์ครุก, คริสเตียน กรอสส์ และ ดาวี่ เซลเก้ 4 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บเล่นงานชวดลงบู๊แข้งในเกมนี้

ทีมเยือน กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมขาประจำในลีกบุนเดสลีกา 2 ผ่านมาถึงรอบนี้ได้ด้วยการชนะ ไมเนอร์ซาเกน ด้วยสกอร์ 6-1 หลังเสมอในเวลาปกติ 1-1 และนัดต่อมาชนะ “หมู่บ้านแห่งความหวังฮอฟเฟ่นไฮม์ ในการดวลจุดด้วยสกอร์ 9-8 ส่วนผลงานการลงสนามเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ แอร์ซเกเบียร์เก้ เอา 3-0 ตอนนี้รั้งอันดับที่ 4 ของลีก ส่วนความพร้อมก่อนการลงสนามของนักเตะ จะขาดเพียงแค่ จาน-ลูก้า อิตเตอร์ เพียงรายเดียวที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งคู่เคยเจอกัน 3 ครั้ง โดนเป็น เบรเมน เอาชนะได้ 1 ครั้งและ 2 นัดที่เหลือเสมอกัน ส่วนสถานการณ์ของทั้งสองทีมถือว่าเจ้าบ้านดูดีกว่าในเรื่องของคุณภาพนักเตะและการได้ลงเล่นในบ้าน แต่ปัญหาของพวกเขาคือเกมรุกไม่ค่อยไหลลื่นแม้ดูรายชื่อผู้เล่นน่าจะใส่สกอร์ให้ตุงตาข่ายได้มากกว่านี้ ส่วนขจุดแข็งคือกองกลางที่ยังพอครองเกมได้ต่อเนื่อง ส่วนทีมเยือนฟอร์มการเล่นของทีมช่วงนี้ดูดีขึ้นมากโดยไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน ซึ่งพวกเขาแลจะมุ่งเน้นในการทำคะแนนไล่ล่าตั๋วขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศ ดูรายการนี้พวกเขาจะไม่ค่อยเน้นเสียเท่าไหร่ แต่ก็น่าจะเล่นเกมรุกบุกสู้กับเจ้าบ้านอย่างสมศักดิ์ศรีตอบแทนแฟนบอลที่รับชมอยู่ที่บ้าน ส่วนผลการแข่งขันอาจมีความเป็นไปได้ที่ เบรเมน จะคว้าชัยชนะเหนือ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เพราะทีมเยือนก็ไม่ใช่จะแพ้ง่ายๆ เหมือนกันแม้จะอ่อนชั้นกว่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แวร์เดอร์ เบรเมน (3-4-3) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK)  มิลอส เวลจ์โควิชนิคลาส มอยซานเดอร์โอเมอร์ ท็อปรัค  เฟลิกซ์ อากูอิลย่า กรูเยฟเควิน โมห์วัลด์ทาฮิธ ชอง  โรมาโน่ ชมิด, จอช ซาร์เจนท์ยูยะ โอซาโกะ 

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ (3-4-1-2) : ซาสช่า เบอร์เชิร์ต (GK) ไซม่อน อัสต้า, พอล เจิร์คเคล, มักซิมิเลียน เบาเออร์, ดาวิด รุม นูนู ซาร์เป, อันทอน สตั๊ค, ยูเลี่ยน กรีน เซบาสเตียน แอนสท์ บรานิเมียร์ เฮอร์โกต้า, ฮาวาร์ด นีลเซน

ผลสกอร์ที่คาด : เบรเมน 2 – 1 เฟือร์ธ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top