วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น คู่ระหว่าง จูบิโล่ อิวาตะ พบ นาโกย่า แกรมปัส

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 33 เป็นการเจอกันระหว่าง จูบิโล่ อิวาตะ ทีมบ๊วยของตาราง เปิดสนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ นาโกย่า แกรมปัส ทีมในอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองอิวาตะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน จูบิโล่ อิวาตะ ภายใต้การคุมทีมของ เฟร์นานโด ฆูเบโร่ กุนซือชาวสเปน วัย 45 ปี ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมาก เก็บได้เพียง 28 แต้ม จากการลงเล่น 32 นัดจมบ๊วยของตารางในขณะนี้โอกาสตกชั้นสูงสุดถ้าเทียบกับทีมในโซนแดงด้วยกัน ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในเกมลีกนั้นบุกไปเอาชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้แบบพลิกความคาดหมาย 2-1 โดยนัดนี้จะมีปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นเพียงแค่คนเดียว คือ ฮิโรกิ ยามาดะ กองกลางที่เจ็บน่องอยู่ นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้หมดนำทัพมาโดยสองคู่หน้าชาวบราซิลสุดอันตราย ลูเคียน กับ อเดลตัน ที่ยิงรวมกันไปแล้ว 7 ประตูในฤดูกาลนี้

ด้านทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลี มัสซิโม่ ฟิคคาเดนติ วัย 52 ปี ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แค่พอใช้ได้ เก็บได้ 36 แต้ม จากการลงเล่น 32 นัด ประคองตัวห่างจากโซนตกชั้น 5 แต้ม ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ ซางัน โทสุ ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาด เรียวตะ อาโอกิ มิดฟิลด์ตัวรุกที่บาดเจ็บเข่าอยู่เพียงแค่คนเดียว นอกเหนือจากนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยจะฝากความหวังไว้กับ นาโอกิ มาเอดะ ปีกตัวจี๊ดที่ยิงไปแล้วถึง 9 ประตูในปีนี้ รวมถึง โช กองหน้าตัวเป้าชาวบราซิลที่ซัดไปแล้ว 6 ตุงในฤดูกาลนี้

สำหรับสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้นั้น เป็นฝ่ายทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนด้วยผลงาน ชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด แม้ว่าเจ้าบ้าน จูบิโล่ อิวาตะ จะต้องการสามแต้มอย่างมากเพื่อความหวังลุ้นอยู่รอดในลีกสูงสุดแบบริบหรี่ แต่ทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส ก็ยังต้องการอย่างน้อยหนึ่งแต้มเพื่อการันตีการอยู่รอดบนลีกสูงสุดต่อไปแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เช่นกัน ดังนั้นผลเสมอกันไปแบบมีสกอร์น่าจะเหมาะสมที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

จูบิโล่ อิวาตะ (4-4-2) : นาโออิ ฮัตตะ (GK) – ไดกิ โอกาวะเคนทาโร่ โออิโยชิอากิ ฟูจิตะโทโมฮิโกะ มิยาซากิ – โคทาโร่ ฟููจิคาวะ, ริคิยะ อุเอฮาระโคสุเกะ ยามาโมโตะมาซายะ มัตสึโมโตะ – อเดลตันลูเคียน

นาโกย่า แกรมปัส (4-2-3-1) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK) – คาซูยะ มิยาฮาระ, ชินโนสุเกะ นากาทานิยูอิจิ มารุยามะ, โคสุเกะ โอตะ – ทาคุจิ โยเนโมโตะเอดูอาร์โด้ เนโต้ – นาโอกิ มาเอดะอาเรีย จาสุรุ ฮาเซกาวะริวจิ อิซูมิ – โช

ผลที่คาด จูบิโล่ อิวาตะ 1 – 1 นาโกย่า แกรมปัส 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top