วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น คู่ระหว่าง โชนัน เบลมาเร่ พบ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 33 เป็นการเจอกันระหว่าง โชนัน เบลมาเร่ ทีมอันดับที่ 16 เปิดสนาม โชนัน บีเอ็มดับบลิว สเตเดี้ยม ฮิราสึกะ ต้อนรับการมาเยือนของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองโชนัน ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน โชนัน เบลมาเร่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ บิน อุคิชิมะ ชาวญี่ปุ่น วัย 52 ปี ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมาก เก็บได้เพียง 32 แต้ม จากการลงเล่น 32 นัด อยู่ในอันดับที่สามจากท้ายของตารางคะแนน ยังมีความเสี่ยงต่อการตกชั้นอยู่มาก เพราะมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยถึง 4 แต้ม ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในเกมลีกนั้นบุกไปเสมอกับทีมลุ้นแชมป์อย่าง เอฟซี โตเกียว ได้อย่างน่าตกตะลึง 1-1 โดยเป็นฝ่ายออกนำไปก่อนอีกด้วย สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด โค ซาวาดะ กองกลางที่กล้ามเนื้อฉีก, ฮิโรโตะ นาคางาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกที่บาดเจ็บเอ็นข้อเท้า และ ยูกิ โอฮาชิ กองหน้าตัวเป้าที่กล้ามเนื้อฉีก นอกนั้นฟิตสมบูรณ์สามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เรียวโกะ ยามาซากิ ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ยิงไปแล้ว 5 ประตูในซีซั่นนี้

ด้านทีมเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ของกุนซือชาวญี่ปุ่นวัย 61 ปี ฮิโรชิ โจฟุกุ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าพึงพอใจ เก็บได้ 52 แต้ม จากการลงเล่น 32 นัด ไม่มีลุ้นอะไรแล้วนอกจากจบฤดูกาลด้วยการทำอันดับให้ดีที่สุด ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นสมบูรณ์พร้อมไร้นักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทุกคนสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามนัดนี้ได้ทั้งหมด สำหรับความหวังสูงสุดในแนวรุกต้องฝากไว้กับ โยชิฟูมิ คาชิวะ ปีกตัวเก่งที่ยิงไปแล้วถึง 8 ประตูในฤดูกาลนี้

สำหรับสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้นั้น เป็นฝ่ายทีมเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงาน ชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ไม่พลาดท่าพ่ายให้กับเจ้าบ้านเลย แต่คาดว่าเกมในนัดนี้สามแต้มนั้นสำคัญกับ โชนัน เบลมาเร่ มากกว่าทีมเยือน แถมฟอร์มนัดล่าสุดนั้นก็แสดงให้เห็นถึงการเล่นที่มีแรงกระหายที่จะอยู่รอด ดังนั้นคาดว่านัดนี้เจ้าบ้านน่าจะมีแรงฮึดบดเก็บสามคะแนนไปได้แบบฉิวเฉียด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โชนัน เบลมาเร่ (3-4-2-1) : ไดกิ โทมิอิ (GK) – ทาคุยะ โอคาโมโตะเคย์สุเกะ ซากะ, มิกิ ยามาเนะ – โชตะ โคบายาชิไดกิ คาเนโกะมิตสึกิ ไซโตะโทอิจิ ซูซูกิ – นาโอกิ ยามาดะเทมมะ มัตสึดะ – เรียวโกะ ยามาซากิ

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – โช ซาซากิฮายาโตะ อารากิยูกิ โนงามิ – ไรเนอร์โทชิฮิโระ อาโอยามะโช อินางากิโยชิฟูมิ คาชิวะ – ฮายาโอะ คาวาเบะสึกาสะ โมริชิมะ – เลอันโดร เปเรย์ร่า

ผลที่คาด โชนัน เบลมาเร่ 2 – 1 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top