วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น คู่ระหว่าง ซางัน โทสุ พบ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 33 ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ซางัน โทสุ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยจะลงทำการแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น. ที่สนาม เอกิมาเอะ เรียล เอสเตท สเตเดี้ยม เมืองโทสุ จังหวัดซางะ ประเทศญี่ปุ่น

ซางัน โทสุ เจ้าบ้าน ยังสุ่มเสี่ยงกับการตกชั้น หลังผ่านไป 32 เกม ชนะ 10 เสมอ 6 แพ้ 16 มี 36 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 14 ห่างจากโซนตกชั้น 4 คะแนน โดยเกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ นาโกย่า แกรมปัส แบบไม่มีสกอร์ หากเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้จะรอดพ้นการตกชั้นโดยไม่ต้องสนใจผลคู่อื่นๆ ด้านความพร้อมในทีมจะขาด ฮิโรโตะ อิชิคาวะ เพียงคนเดียวเท่านั้น

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมเยือน ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้วในฤดูกาลนี้ โดยนัดล่าสุดพ่ายต่อ จูบิโล่ อิวาตะ ในบ้านของตัวเอง 1-2 สถิติลงเล่น 32 นัด ชนะ 12 เสมอ 7 แพ้ 13 มี 43 คะแนน ด้านนักเตะในทีมจะขาด ไทโย ฮามะ, โยชิอากิ โคอามิ และ ริคุ ดันซากิ ส่วนคนอื่นๆฟิตพร้อม โดยเฉพาะขวัญใจชาวไทย
เมสซี่เจชนาธิป สรงกระสินธ์

ทางทีมเยือนนัดนี้ อาจจะไม่มีความหมายใดๆเท่าไหร่แล้ว แต่กลับเจ้าบ้านน่าจะเป็นนัดที่สำคัญนัดนึง เพราะหากเก็บแต้มได้โอกาสรอดตกชั้นมีสูง และหากถึงขั้นเก็บชัยชนะได้ จะรอดตกชั้นทันที โดยทาง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร น่าจะเล่นประคองตัวมากกว่า ส่วนทาง ซางัน โทสุ น่าจะจัดเต็ม ดังนั้นเชื่อว่าทางเจ้าถิ่นน่าจะมีแต้ม รวมถึงมีลุ้นที่จะเอาชนะได้ด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงเล่น

ซางัน โทสุ (4-4-2) : โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – เทรุกิ ฮาระ, ยูจิ ทาคาฮาชิ, ฮิเดโตะ ทาคาฮาชิ, ฮิโรมุ มิตสีมารุยูจิ โอโนะ, ไดกิ มัตสึโอกะ, ริกิ ฮาราคาวะ, อิซัค เกวนก้าโยเฮย์ โทโยดะ, มู คานาซากิ

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : กู ซัง-ยุน (GK) – เรียวสุเกะ ชินโดะ, ฮิโรกิ มิยาซาวะ, อากิโตะ ฟูกูโมริโคสุเกะ ชิราอิ, คาซูกิ ฟูกาอิ, ทาคุมะ อาราโนะ, ไดกิ ซูงะแอนเดอร์สัน โลเปส, ชนาธิป สรงกระสินธ์มูซาชิ ซูซูกิ

ผลที่คาด ซางัน โทสุ 0 – 0 ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

พบกับบทความ วิเคราะห์บอล – วิเคราะห์ฟุตบอล – วิเคราะห์บอลวันนี้ ได้ก่อนใครได้ที่ 168kick.com

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top