วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น คู่ระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า พบ ชิมิสุ เอส-พัลส์

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 33 เป็นการพบกันระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า ทีมอันดับที่ 5 เปิดสนาม นากาอิ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมในอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน เซเรโซ โอซาก้า ของกุนซือ มิเกล อังเคล โลติน่า ไม่มีอะไรต้องให้ลุ้นแล้ว หลังจากนัดล่าสุดที่บุกไปแพ้ให้กับ วิสเซล โกเบ มา 1-0 ทำให้โอกาสที่จะได้ไปลุ้นอันดับพื้นที่เพลย์ ออฟ ไปเล่นในศึก เอเอซี แชมเปี้ยนส์ลีก โดนปิดลงทันที โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาด โคตะ ฟูจิโมโตะเคน โทคุระ และ บรูโน่ เมนเดส ส่วน ฮิโรชิ คิโยทาเกะ ทีมีอาการบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้อาจจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

ฝ่ายทีมเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับ 15 ยังไม่รอดตกชั้นร้อยเปอร์เซ็น จากผลงาน 32 นัดที่ผ่านมา เก็บชัยชนะ 10 เสมอ 6 แพ้ 16 เก็บได้ 36 แต้ม ตอนนี้คะแนนห่างจากอันดับ 16 ที่ต้องไปเล่นเพลย์ ออฟ หนีตกชั้นอยู่ 4 แต้ม เหลือการแข่งขันให้เล่นอีก 2 นัดเท่านั้น โดยนัดนี้โค้ช โยชิยูกิ ชิโนดะ ยังมีลิสต์แข้งบาดเจ็บอยู่หลายคนทั้ง ยูจิ โรคุทันคาซูโนริ โยชิโมโตะยูตะ ทากิชอง แต-เซ และ มิตสึนาริ มูซากะ

สองทีมที่เจอกันในนัดนี้เป็นทีมที่มีสไตน์การเล่นแตกต่างกันอย่างชัดเจน เมื่อเจ้าบ้านเป็นทีมที่เล่นเกมบอลเน้นชอบการเล่นตั้งแบบเหนียวแน่น ยิงประตูได้น้อยมากเมื่อเทียบในทีมกลุ่มหัวตาราง แต่ก็เป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีกเช่นกัน ส่วนทีมเยือนเป็นทีมท้ายตารางที่ชอบเล่นเกมรุกเป็นหลักยิงประตูได้เยอะ แต่เสียประตูไปแล้วถึง 67 ลูกมากที่สุดในลีก เกมในนัดนี้ถึงแม้ทีมเยือนจะมีแรงจูงใจมากกว่าแต่ศักยภาพของเจ้าบ้านจะรอเล่นสวนกลับเมื่อได้ประตูแล้วจะตีหัวเข้าบ้านจนทีมเยือนทำอะไรไม่ได้ตามสไตน์ที่ถนัด มองแล้วเจ้าบ้านจะไม่แพ้แน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จินฮยอน (GK) – ริคุ มัตสึดะยาสุกิ คิโมโตะมาเตจ ยอนยิชยูสุเกะ มารุฮาชิ – โคตะ มิซูนูมะนาโอยูกิ ฟูจิตะซูซ่าโยอิจิโร่ คาคิตานิ – โคจิ ซูซูกิฮิโรอากิ โอคุโนะ

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (4-2-3-1) : ทาคุโอะ โอคุโบะ (GK) – เอลซินโญ่ฮวาง ซอก-โฮฮิโรชิ ฟูทามิโค มัตซึบาระ – เรนาโต้ อัลกุสโต้เรียว ทาเคอุจิ – โชตะ คาเนโกะเคย์ตะ นากามูระเคนตะ นิชิซาวะ – ดักลาส

ผลที่คาด เซเรโซ โอซาก้า 1 – 0 ชิมิสุ เอส-พัลส์

พบกับบทความ วิเคราะห์บอล – วิเคราะห์ฟุตบอล – วิเคราะห์บอลวันนี้ ได้ก่อนใครได้ที่ 168kick.com

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top