วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs โครโตเน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020/2021 คู่ที่ 7 ตามโปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 21 จ่าฝูง “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เปิดเรือนเหย้า ซาน ซิโร่ รอเจอน้องใหม่ โครโตเน่ ทีมอันดับบ๊วยของตาราง โดยทั้งสองทีมจะฟาดฟันแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 21:00 น. ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ฟื้นตัวอย่างรวดเร็วหลังจากสองนัดก่อนทั้งเกมลีกและโคปปา อิตาเลีย ต่างปราชัยมา โดยสามารถบุกไปเฉือนชนะ โบโลญญ่า 2-1 คว้าสามแต้มสำคัญรวมของเก่ามี 46 คะแนนยังรั้งจ่าฝูงต่อไป แต่มีช่องว่างนำห่างรองจ่าฝูงอยู่เพียงสองแต้มเท่านั้นทำให้ทุกนัดในเกมลีกของพวกเขาล้วนมีความหมายมากมายเหลือเกิน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม ซิมง เคียร์, มัตเตโอ กับเบีย และ บราฮิม ดิอาซ ทั้งสามรายยังพักฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นที่เหลือมีให้กุนซือเลือกใช้อย่างเต็มที่

ทีมเยือน โครโตเน่ อาการแย่เต็มพิกัด เกมนัดล่าสุดพ่ายคาบ้านแบบหมดท่าต่อ เจนัว 0-3 ยังมี 12 คะแนนเท่าเดิมเพิ่มเติมคือลงเล่นไปแล้ว 20 นัด ยังนอนจมก้นบ๊วยอันดับที่ 20 ของตารางต่อไป ซึ่งดูแล้วพวกเขาพร้อมจะแจกแต้มให้กับคู่แข่งได้ทุกนัด โดยสถิติตอนนี้แพ้รวด 2 นัดติดต่อกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด จูเซ็ปเป้ คูโอโม่, ลูก้า ชิการินี่, ซัลวาตอเร่ โมลิน่า และ อดัม อูนาส์ รวมทั้งสิ้น 4 แข้งที่จะพลาดมีส่วนร่วมในเกมนัดนี้อย่างแน่นอน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นงานง่ายสำหรับจ่าฝูงที่จะเปิดบ้านเจอบ๊วยของตาราง ซึ่งอยู่ที่ว่าเจ้าบ้านจะทำได้ดีแค่ไหน จะประมาทหรือไม่อย่างไร แต่ไม่แน่ว่าอาจจะมีการโรเตชั่นกันพอสมควรน่าจะให้โอกาสแข้งสำรองได้พิสูจน์ตัวเองกันเสียบ้าง เพราะดูขุมกำลังของพวกเขามีเหลือกินเหลือใช้แต่มีนักเตะน่าจับตามองได้ลงสนามน้อยไปเสียหน่อย ส่วนทีมเยือนแม้จะฟอร์มแย่สักแค่ไหนแต่พวกเขามีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยอยู่เพียงสามคะแนนเท่านั้น ซึ่งความหวังยังมีเตรียมเล่นเกมรับสไตล์อิตาเลี่ยนยันไว้ให้อยู่เพื่อหนึ่งแต้มสุดแสนจะล้ำค่าในการต่อความหวังการอยู่รอดต่อไปในลีก แต่อย่างไรก็ตามผู้เขียนเชื่อมั่นใจเจ้าบ้านที่ต้องการสามคะแนนเพื่อรั้งอันดับจ่าฝูงไล่ล่าสคูเด็ตโต้มาครองหลังจากร้างการได้แชมป์นี้ไปนาน จะเปิดบ้านถล่ม โครโตเน่ ที่ดูเป็นรองทุกด้านได้อย่างไม่ยากเย็น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรียมาเตโอ มูซัคคิโอปิแอร์ กาลูลูดิโอโก้ ดาโลต์ – ราเด้ ครูนิชอิสมาเอล เบนนาเซอร์ – เจนส์ เพตเตอร์ ฮาวก์ราฟาเอล เลเอา, ซามูเอล กาสตีเยโฆ่ – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

โครโตเน่ (3-5-2) : อเล็กซ์ คอร์ดาซ (GK) – ค็อฟฟี่ ฌิตชี่ลูก้า มาร์โรเน่วลาดิเมียร์ โกเลมิช – เปโดร เปเรร่าจูเนียร์ เมสซิอาสเอดูอาร์โด้ เฮนริเก้อาหมัด เบนาลี่อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า – ซิมี่ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่

ผลสกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน 3 – 0 โครโตเน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top