วิเคราะห์บอล ปาร์ม่า vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่รองสุดท้ายของโปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 21 ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่างทีม “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ทีมรองบ๊วยของตาราง เปิดสนาม สตาดิโอ เอ็นนิโอ ทาร์ดินี่ ต้อนรับการมาเยือนของ โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันในช่วงเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ หรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 00:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองปาร์ม่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ผลงานการลงสนามสุดจะแย่รูดยาวไม่มีทรงว่าจะดีขึ้น โดยเกมนัดล่าสุดบุกไปพ่าย “อัซซูร่านาโปลี ตามคาด 0-2 กลับบ้านคอตกไร้แต้ม ยังมี 13 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 20 นัด อยู่อันดับที่ 19 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 2 คะแนนด้วยกัน ส่วนตอนนี้มีสถิติสุดย่ำแย่เมื่อพวกเขาไม่ชนะใครถึง 12 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาดนักเตะถึง 6 รายด้วยกันที่มีอาการบาดเจ็บ นำโดย เลาตาโร่ วาเลนติ, บรูโน่ อัลเวส, แว็งซ็องต์ โลรินี่, ฮานส์ นิโคลุซซี่ คาวิเกลีย, ยานน์ การาโมห์ และ โรเบร์โต้ อินเกลเซ่ 

ทีมเยือน โบโลญญ่า เกม 2 นัดหลังแพ้รวดเพราะเจอทีมระดับท็อปของลีก โดยเกมล่าสุดพ่ายแพ้ให้กับ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน 1-2 ทำให้พวกเขายังมี 20 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 20 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียง 5 คะแนนเท่านั้น ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปเยือน จะไม่สามารถใช้งาน เปาโล ฟาราโก้, การี เมเดล และ เฟเดริโก้ ซานตานเดร์ สามแข้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงสู่สนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นสองทีมโซนอาการน่าเป็นห่วงมาเจอกัน แต่ดูทางเจ้าบ้านผลงานย่ำแย่กว่ากันเยอะเลยทีเดียว ไม่รู้พวกเขาไปโดนอะไรมาถึงได้หาชัยชนะไม่เจอถึง 12 เกม เป็นอะไรที่น่าเป็นห่วงถ้ายังเป็นแบบนี้ต้องหนีตกชั้นกันลำบาก ส่วนทีมเยือนแม้จะแพ้มาสองเกมติดแต่พวกเขาเจอทีมของแข็งจึงพ่ายไปตามระเบียบ แต่ก็ถือว่าสู้สุดใจและมีทรงบอลที่ดีกว่าเจ้าบ้านพอสมควร ส่วนสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุด โบโลญญ่า เหนือกว่า ปาร์ม่า อย่างมาก โดยชนะไป 2 นัดและเสมอ 3 นัด ซึ่งด้วยปัจจัยที่กล่าวมาทั้งหมด มีความเป็นไปได้ที่ โบโลญญ่า จะบุกมาเฉือนคว้าชัยชนะเหนือ ปาร์ม่า ไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่าซิโมเน่ ลาโคโปนี่ดาน ดายริกซ์มักซิเม่ บูซี่ – อัลแบร์โต้ กราสซี่เอร์นานี่ยัสมิน คูร์ติช – ยูราย คุชก้าอันเดรียส คอร์เนลิอุสแชร์วินโญ่

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK)  ทาเคฮิโระ โทมิยาสุดานิโล่อดาม่า ซูมาโอโร่มิตเชลล์ ไดจ์คส์  มัตติอัส สเวนเบิร์กอันเดรีย โปลี – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินีโรแบร์โต้ โซเรียโน่นิโกล่า ซานโซเน่ – มูซ่า บาร์โรว์

ผลสกอร์ที่คาด : ปาร์ม่า 0 – 1 โบโลญญ่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top