วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs กาดิซ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 สัปดาห์ที่ 22 โดยจะเป็นการเจอกันระหว่าง “ลา เรอัล” เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ กาดิซ ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง โดยเกมนี้จะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม เวลา 20:00 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อาโนเอต้า เมืองซาน เซบาสเตียน ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ลา เรอัล” เรอัล โซเซียดาด เกมที่แล้วไล่เจ๊านาทีสุดท้ายเสมอกับ “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล ด้วยสกอร์ 1-1 คว้า 1 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 32 คะแนนจากการลงสนาม 21 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง สถิติการลงสนามช่วงนี้ไม่ดีเสียเท่าไหร่ โดย 5 นัดหลังสุด ชนะได้เพียงนัดเดียว เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน อิกอร์ ซูเบลเดีย, ดาบิด ซิลบา และ ลูก้า ซานกัลลี่ 3 แข้งมีอาการบาดเจ็บรบกวนชวดลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน กาดิซ ผลงานกำลังย่ำแย่อย่างต่อเนื่องโดยเกมล่าสุดต้านไม่ไหวพ่ายคาบ้านต่อ “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด 2-4 ยังมี 24 คะแนนเท่าเดิมจาก 21 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง โดยสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นชนะได้เพียงนัดเดียว เสมอ 1 นัดและแพ้ไปถึง 3 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกบุกไปเยือน จะอดใช้งาน คาร์ลอส อคาโป และ โฆเซ่ มารี 2 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน อัลฟอนโซ่ เอสปิโน ติดเชิ้อโควิด-19

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านยังคงสร้างสรรค์โอกาสและเน้นเล่นเกมรุกได้อย่างต่อเนื่องแทบทุกนัด เสียแต่ว่าศูนย์หน้าตัวเป้าของพวกเขาไม่สามารถผลิตสกอร์ได้เท่าที่ควร ทำให้ผลงานดรอปลงไปอย่างเห็นได้ชัดในช่วงนี้และน่าจะเป็นส่วนสำคัญทำให้ทีมต้องหล่นมาอยู่อันดับที่ 6 ส่วนทีมเยือนจุดขายในเรื่องเกมรับและรอสวนกลับเริ่มไม่ได้ผล เพราะตอนนี้โดนถลุงประตูเป็นว่าเล่น แต่เกมรุกก็ยังผลิตสกอร์ได้อยู่เหมือนกัน ไม่แน่ว่าทีมเยือนจะอาศัยในช่วงเจ้าบ้านฟอร์มตกเพิ่มเกมรุกให้มากขึ้นก็เป็นได้ ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ยังเชื่อใจเจ้าบ้านซึ่งยามเล่นในรังเหย้าพวกเขามักแพ้ยาก จะเฉือนคว้าชัยชนะเหนือ กาดิซ ทีมเยือนที่แนวรับกำลังรั่วไหล แต่สกอร์น่าจะเฉือนชนะกันไปอย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – อันโดนี่ โกโรซาเบลอิกอร์ ซูเบลเดียโมดิโบ ซานญ็องไอเอน มูนญอช – ฆอน กูริดิมาร์ติน ซูบินเมนดี้มิเคล เมริโน่ – อั๊ดนาน ยานาไซอเล็กซานเดอร์ อิซาคมิเกล โอยาร์ซาบัล

กาดิซ (4-4-2) : เจอร์ไมแอส เลเดสมา (GK) – อิซาค การ์เซเลนมาร์กอส เมาโรฆวน กาล่าไจโร  ซัลบี ซานเชซฟาลิเยนส์ ยอนส์สันฟิลิป เมล์บาซิซ – อัลบาโร เนเกรโด้แอนโธนี่ โลซาโน่

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล โซเซียดาด 2 – 1 กาดิซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top