วิเคราะห์บอล ล็องส์ vs แรนส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมสัปดาห์ที่ 24 ของฤดูกาล คู่สุดท้ายของคืนวันเสาร์ เป็นเจอกันของ ล็องส์ ทีมอันดับ 7 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แรนส์ ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม สตาด โบลลาร์ด เดเลลิส เมืองล็องส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ล็องส์ เกมที่ลงสนามเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาพลิกนรกมาเก็บคะแนนได้ด้วยการเปิดบ้านเสมอกับ “โอแอมโอลิมปิก มาร์กเซย 2-2 หลังจากที่โดนออกนำไปก่อนถึง 2 ประตู ทำให้ผลงานการลงสนาม 5 เกมหลังสึดของพวกเขาถือว่าใช้ได้เก็บชัยมาได้ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ด้านสถานการณ์บนตารางคะแนนทีมยังคงครองอันดับที่ 7 ของลีกเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น มีอยู่ 35 คะแนนจากการลงสนาม 23 เกม ส่วนเรื่องตวามพร้อมของทีมยังขาดผู้เล่นเพียง 2 รายเท่านั้นคือ ชีค ตราโอเร่ และ อิกนาติอุส กานาโก้

ทีมเยือน แรนส์ รั้งอยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในเวลานี้ โดยผลงานในช่วงหลังของพวกเขาไม่ค่อยสวยซักเท่าไหร่นัก เมื่อ 5 เกมหลังที่ลงสนามทำแต้มหล่นหายไปพอสมควรจากการเก็บชัยชนะได้เพียง 1 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้อีก 1 เกม ซึ่งในนัดล่าสุดถือว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ลอริยองต์ ทีมจากโซนตกชั้น 1-1 ทำให้มีเพิ่มมาเป็น 37 คะแนนจาก 22 เกม มีโอกาสจะหลุดออกจากพิ่นที่ได้ไปเล่นบอลยุโรปสูง หากยังไม่รีบเร่งหาฟอร์มเก่งของตัวเองให้เจอ ทางด้านสภาพความพร้อมของทีมจะขาดเพียง ฟลาเวียง เต๊ต คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมมีสถิติที่ค่อนข้างสูสีกันเป็นอย่างมาก ผลัดกันแพ้-ชนะ กันมาโดยตลอกที่เจอหน้ากัน โดยฟอร์มการเล่นในช่วงปัจจุบันก็สูสีกันยังหาความสม่ำเสมอไม่เจอ จึงคาดเดาอารมณ์ได้ยากมากว่าเกมนี้ทีมไหนจะทำได้ดีกว่า จึงต้องไปดูที่รูปแบบการเล่นซึ่งฝั่งเจ้าบ้านเป็นทีมที่เน้นการเพรสซิ่งเร็ว เพื่อหาจังหวะฉกฉวยพาบอลไปทำประตู ส่วนทีมเยือนเน้นการต่อบอลและมักจะเล่นเกมรับกันแบบรัดกุมชอบการเล่นแบบตั้งโซน เกมนี้ทั้งสองต่างมีดีทั้งคู่มีโอกาสจะออกได้หมดทั้งสามหน้า แต่ส่วนตัวยังชอบความรัดกุมมากกว่าของผู้มาเยือนที่ทำให้น่าจะหาจังหวะการทำประตูจากจังหวะสวนกลับเร็วได้ จึงมีโอกาสสูงกว่าที่จะทำประตูเฉือนเอาชนะไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ล็องส์ (3-4-1-2) : ฌอง-หลุยส์ เลก้า (GK) – เกลม็องต์ มิเชลินสตีเฟ่น ฟอร์เตสฟาคุนโด้ เมดิน่า – โจนาธาน คลอสส์ชีค ดูกูเร่เซโก้ โฟฟาน่ามาสซาดิโอ ไอดาร่า – กาแอล กากูต้า – ฟลอเรียง โซโตก้าซิมง บ็องซ่า

แรนส์ (4-4-1-1) : โรแม็ง ซาแล็ง (GK) – อามารี่ ตราโอเร่ดาเมียง ดา ซิลวานาเยฟ อาเกิร์ดเฟตูต์ มาอูอัสซ่า – เฌเรมี่ โดกูเอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้าสตีเว่น เอ็นซองซี่แบ็งฌาแม็ง บูริโกด์  เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์  มาร์กแต็ง แตร์กริเย่ร์

ผลสกอร์ที่คาด : ล็องส์ 1 – 2 แรนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top