Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมการแข่งชันสัปดาห์ที่ 23 คู่ที่เจ็ดของโปรแกรม ซึ่งจะเป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง เปิดรังเหย้า โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 21:00 น. ที่เมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส หาชัยชนะเจอได้สำเร็จด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ “ปืนใหญ่อาร์เซ่นอล 9 คนด้วยสกอร์ 2-1 เก็บสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 26 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง หยุดสถิติไม่ชนะใครในลีก 2 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ได้เล่นในบ้านอีกนัดโดยทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ จะขาด ราย็อง ไอต์ นูรี่, ราอูล ฆิเมเนซ, จอนนี่ กาสโตร และ มาร์ซาล 4 แข้งที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วน โรแม็ง ซาอิสส์ กองหลังตัวหลักมีลุ้นคืนสนามเกมนี้

ทีมเยือน “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ เกมนัดที่แล้วคืนฟอร์มเก่งบุกไปทุบ “เจ้าสัวน้อยฟูแล่ม ถึงลอนดอนด้วยสกอร์ 2-0 เก็บสามคะแนนสำคัญกลับบ้านรวมของเก่าเป็น 42 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัด อยู่อันดับที่ 3 ของตารางโดยตามหลังจ่าฝูง 5 แต้มด้วยกัน ส่วนสถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด 5 แข้งตัวหลักที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน นำโดย ทิโมธี กาสตานเญ่, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เวส มอร์แกน, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ เดนนิส ปราเอ้ต์ ส่วน เจมี่ วาร์ดี้ มีลุ้นคืนสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้จะเก็บชัยชนะมาได้แต่เจ้าบ้านฟอร์มโดยรวมยังดูไม่ดีเท่าที่ควร โอกาสจะจบประตูก็ยิงทิ้งยิงขว้างทั้งที่เกมนัดที่แล้วคู่ต่อสู้เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 9 คน ปัญหาน่าจะมาจากกองหน้าตัวเป้าที่แม้จะได้แข้งตัวใหม่อย่าง วิลเลี่ยน โฆเซ่ แต่เจ้าตัวน่าจะต้องปรับจังหวะกันไปอีกสักพัก ส่วนเกมรับพอเจอแข้งความเร็วสูง โดนกระชากหลุดลุ่ยเหมือนกัน แถมยังยืนตำแหน่งไม่ดี ส่วนทีมเยือนถ้าหากว่าได้ วาร์ดี้ กลับมาจะอันตรายมากกว่าเดิมในเรื่องเกมรุกเพราะแข้งตัวรุกตอนนี้กำลังทำผลงานได้อย่างดิบดี ทว่าปัญหาเดียวของพวกเขาคือแข้งที่เหลืออยู่มีอาการล้าพอสมควร ถ้ายืนระยะไม่ไหวในเกมที่กำลังเข้มข้นอาจมีความหละหลวมเกิดขึ้นได้ อย่างไรก็ตามด้วยความที่เกมรุกทีมเยือนสร้างสรรค์โอกาสเปลี่ยนเป็นประตูได้มากกว่าเจ้าถิ่น ผลการแข่งขันเกมนี้เชื่อว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน จะแพ้คาบ้านต่อ เลสเตอร์ ซิตี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (4-2-3-1) : รุย ปาทริซิโอ (GK) – เนลสัน เซเมโด้, วิลลี่ โบลี่คอเนอร์ คัวดี้แม็กซ์ คิลแมน – รูเบน เนเวสชูเอา มูตินโญ่ – อดาม่า ตราโอเร่, ดาเนียล โพเดนซ์เปโดร เนโต้  ฟาบิโอ ซิลวา

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ริคาร์โด้ เปเรยร่าคักลาร์ โซยุนคูจอนนี่ อีแวนส์เจมส์ จัสติน – น็อมปาลิย์ส เมนดี้ยูริ ตีเลอม็องส์  มาร์ค อัลไบรท์ตันเจมส์ แมดดิสันฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เคเลซี่ อิเฮียนาโช่

ผลสกอร์ที่คาด : วูล์ฟแฮมป์ตัน 1 – 2 เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้