วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เวสต์บรอมวิช ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 เกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 23 คู่หัวค่ำวันอาทิตย์ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “เดอะ แบ็กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมอันดับที่ 19 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 19:00 น. ณ สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขาดแฮร์รี่ เคนเหมือนขาดใจ โดยเกมนัดล่าสุดพ่ายแพ้คาบ้านให้กับอริร่วมเมือง “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี 0-1 ส่งผลให้ตอนนี้หล่นมาอยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ยังมี 33 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 21 นัด สถิติการลงสนาม 3 นัดหลังสุดแพ้รวด ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เดเล่ อัลลี, แฮร์รี่ เคน, โจวานี่ โล เซลโซ่ และ เซอร์คิโอ เรกีลอน 4 แข้งโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ทีมเยือน “เดอะ แบ็กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ฟอร์มแย่อย่างต่อเนื่องโดยเกมล่าสุดศึกท้ายตารางพวกเขาพ่ายแพ้ต่อ “ดาบคู่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-2 ยังมี 12 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัด อยู่อันดับที่ 19 ของตาราง สถิติ 4 นัดหลังสุดในลีกชนะใครไม่ได้เลย โดยแพ้ไปถึง 3 นัดและเสมอ 1 นัดด้วยกัน มีคะแนนตามหลังโซนปลอดภัยถึง 10 คะแนน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เกรดี้ เดียนกาน่า เพียงรายเดียวที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม สเปอร์ส กำลังฟอร์มเป๋ ส่วนสำคัญอย่างที่บอกคือการเสียแฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญยิ่งของทีม ทำให้เจ้า ซอน เฮือง มิน ขาดคู่หูคนรู้ใจ แถมสไตล์ช่วงนี้จะรับก็ไม่สุดมีข้อผิดพลาดส่วนบุคคลให้เห็นอยู่บ่อยๆ ส่วนเกมรุกก็มืดบอดทั้งที่น่าจะทำได้ดีกว่านี้ เล่นกล้าๆ กลัวๆ มากเกินไป ซึ่งเกมนี้อาจจะได้เห็นพวกเขาเล่นสไตล์เดิมที่ขัดใจแฟนบอล ส่วนทีมเยือนหลังชนฝาต้องการแต้มทุกนัดเพื่อโอกาสลุ้นหนีตกชั้น สไตล์การเล่นตอนนี้เน้นวิ่งสู้ฟัดมากขึ้น แต่ด้วยนักเตะที่เป็นรองกว่าหลายๆ ทีม โดยเฉพาะเกมรุกทำให้ผลงานของพวกเขาไปไม่ถึงไหน จะเน้นรับสุดตัวก็เหมือนรอวันแพ้ เกมนี้อาจจะเน้นวิ่งไล่เพรสซิ่งมากขึ้นเพราะเจ้าบ้านกำลังฟอร์มตก ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้อาจจะลงเอยด้วยผลเสมออย่างจืดชิด เนื่องจากทั้งคู่ฟอร์มย่ำแย่กันพอควรและสไตล์การเล่นก็ดูไม่มีทีมไหนจะเด่นกว่าแม้คุณภาพนักเตะของเจ้าบ้านจะข่มก็ตาม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส (GK) – เบน เดวี่ส์โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์เอริค ไดเออร์แซร์ช อูริเยร์ – มุสซ่า ซิสโซโก้ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก – ต็องกี เอ็นดอมเบเล่, เอริค ลาเมล่าซอน เฮือง-มิน – คาร์ลอส วินิซิอุส

เวสต์บรอมวิช อัลเบียน (4-4-1-1) : แซม จอห์นสโตน (GK) – ไคล์ บาร์ทลีย์เซมี่ อาจายี่คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ดารา โอเช – แม็ตต์ ฟิลลิปส์เจค ลิเวอร์มอร์โรเบิร์ต สน็อตกราสส์มาเธอุส เปเรย์ร่า – คัลลั่ม โรบินสัน – ฮัล ร็อบสัน-คานู

ผลสกอร์ที่คาด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0 – 0 เวสต์บรอมวิช

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top