วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs บอร์กโดซ์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 24 ของซีซั่น คู่แรกของวันอาทิตย์ เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง แบรสต์ ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง เปิดสนามเหย้า สต๊าด ฟร็องซิส-เลอ เบล ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์กโดซ์ ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะดวลแข้งกันในคืนช่วงหัวค่ำวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 19:00 น. ที่เมืองแบรสต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แบรสต์ อยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างหนักไม่สามารถเอาชนะใครได้เลนตลอด 5 เกมหลังสุดที่ลงสนาม ทำผลงานเสมอ 1 เกม และแพ้ 4 เกม โดยนัดล่าสุดกลับมาเก็บแต้มได้อีกครั้งเมื่อด้วยการบุกไปเสมอกับ สตราส์บูร์ก 2-2 ทำให้มีแต้มรวมขยับขึ้นมาเล็กน้อยมีอยู่ 27 คะแนนจากการลงสนาม 23 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ยังมีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 8 คะแนน ถือว่าค่อนข้างปลอดภัย ในส่วนของเรื่องสภาพความพร้อมของทีมจะขาดเพียงปราการหลังตัวสำรองอย่าง เดอนีส แบ็ง คนเดียวเท่านั้น ส่วนบรรดาผู้เล่นตัวหลักของทีมทั้งหมดยังพร้อมลงสนามช่วยทีมได้อย่างแน่นอน

ทีมเยือน บอร์กโดซ์ ผลงานในช่วง 2 เกมหลังสุดอาการไม่ค่อยดีนักต้องเจอกับความพ่ายแพ้ทั้งหมด เกมนัดล่าสุดเละเทะสุดๆ โดน “ตราหมาลีลล์ บุกไปไล่ยิงไส้ไหล 0-3 อย่างไรก็ตามก็ถือว่าเข้าใจได้เนื่องจากเจอโปรแกรมหนักสุดๆ ต้องมาเจอกับทีมจ่าฝูงและรองจ่าฝูงติดต่อกัน จากความพ่ายแพ้ 2 เกมติดต่อกันทำให้อันดับของทีมหล่นจากพื้นที่ได้ลุ้นไปบอลยุโรป มาหยุดอยู่ที่กลางตารางอันดับที่ 10 ของลีกพอดิบพอดี ส่วนในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นจะขาดผู้เล่นเพียง 2 รายเท่านั้นคือ โอตาวิโอ และเมห์ดี เซอร์เคเน่

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมรับของเจ้าบ้านอยู่ในช่วงเข้าขั้นวิกฤตโดนถลุงไปแล้ว 43 ประตูจากการลงสนาม 23 เกมหลัง ซึ่งในช่วงหลังเกมรุกที่เคยช่วยไว้ก็แบกไม่ไหวทำให้ถึงกับไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกันเสียไปถึง 11 ประตู ด้านทีมเยือน 2 เกมหลังแพ้มาทั้งหมดโดนถลุงไปถึง 5 ประตู แต่คู่แข่งของพวกเขาเป็นงานสุดหินจึงเข้าใจได้ ด้วยสไตล์การเล่นที่มีจุดเด่นในการสวนกลับเร็วทำให้เกมนี้มีโอกาสสูงมากที่จะบุกมาเอาชนะได้ เนื่องจากเจ้าบ้านเป็นทีมที่ชื่นชอบเกมรุกอยู่แล้ว แต่หลังบ้านกลับปล่อยพื้นที่ให้โดนโจมตีง่ายๆ สำหรับสถิติการเจอกันของคู่นี้ 5 เกมหลัง แบรสต์ กลับเป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีกว่า(ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้1) แต่เมื่อพิจารณาจากฟอร์มการเล่นแล้วก็ยังคิดว่า บอร์กโดซ์ ที่มีเกมรับดีกว่าจะเก็บ 3 คะแนนเต็มได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แบรสต์ (4-4-2) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – โรนาแอล ปิแอร์-กาเบรียลแบร็งดอง ชาร์กดงเนต์คริสโตฟ เอแรลล์โรแม็ง แปร์โรด์ – โรแม็ง ฟาฟร์ฮาริส เบลเกบลาปอล ลาสน์ฟร็องค์ โอโนราต์ – เออร์วิน คาร์โดน่าสตีฟ มูนี่ย์

บอร์กโดซ์ (4-5-1) : เบอนัวต์ กอสติล (GK) – เอน็อก กวาเต็งปอล เบสโลร็องต์ กอสซิแอลนี่ลอริส เบนิโต้ – ยาซีน อัดลี่โทมา บาซิช – ซามูเอล คาคูฮาเต็ม เบน อาร์กฟาเรมี่ อูแด็ง  ฮวาง อุย-โจ

ผลสกอร์ที่คาด : แบรสต์ 1 – 2 บอร์กโดซ์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top