วิเคราะห์บอล มงต์เปลลิเย่ร์ vs ดิฌง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 คู่ที่ 5 ของโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 24 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมอันดับที่ 11 ของลีกตาราง เปิดรังเหย้า สต๊าด เดอ ลา มอสซง ต้อนรับการมาเยือนของ ดิฌง ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 19 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 21:00 น. ที่เมืองมงต์เปลลิเย่ร์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน มงต์เปลลิเย่ร์ เกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ เม็ตซ์ 1-1 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 29 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง โดยหยุดแพ้รวด 3 นัดติดต่อกันได้สำเร็จ แต่ฟอร์มโดยรวมของทีมยังดูย่ำแย่เอาชนะใครไม่ได้ 9 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด แอนดี้ เดลอร์ต และ อ็องบรัวส์ โอยงโก้ 2 แข้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอดลงสู่สนามในเกมนี้ ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน ดิฌง ฟอร์มบู่ต่อเนื่องโดยไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น โดยเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านโดน “โอแอมโอลิมปิก ลียง เอาชนะไปได้ 0-1 ส่งผลให้ตอนนี้ยังมี 15 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด รั้งรองบ๊วยของตารางโดยไม่ชนะใครมาแล้ว 6 นัดติดแถม 3 นัดหลังสุดยังแพ้รวดอีกด้วย ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด โรเช่ร์ อัสซาเล่ และ ยาสซีน เบนเซีย 2 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอดลงสู่สนาม ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมลงสนามได้ไม่มีขาด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการลงสนามของทั้งสองทีมในการเจอกัน 5 นัดหลังสุด ปรากฏว่าทั้งสองทีมสูสีกันแบ่งกันแพ้ชนะทีมละ 1 นัดและเสมอกันไป 3 นัดด้วยกัน ส่วนสถานการณ์ตอนนี้ของทั้งคู่เริ่มจากเจ้าบ้านเกมรับของพวกเขาพร้อมแจกให้ทุกทีมแต่ยังดีที่เกมรุกพอถูไถใส่สกอร์ได้บ้าง เกมนี้น่าจะใช้ความเปรียบยามในเล่นบ้านเน้นเกมรุกข่มขวัญคู่แข่ง ส่วนทีมเยือนอาการไม่ค่อยดีแถมยังเล่นสไตล์เน้นเกมรับเป็นหลักอีกด้วย ทำให้อันดับในตารางและผลงานไม่กระเตื้องขึ้นเลย เกมนี้คงลุ้นกันเหนื่อยหากจะหวังแต้มต้องเน้นเกมรุกมากขึ้น ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้แม้ทั้งคู่จะฟอร์มบู่พอๆ กัน แต่ขอเชื่อมั่นใจเกมรุกเจ้าถิ่น มงต์เปลลิเย่ร์ จะสามารถเปิดบ้านเฉือนชนะ ดิฌง ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

มงต์เปลลิเย่ร์ (3-5-2) : ดิมิทรี แบร์กโตด์ (GK) – ฮิลตั้นดาเนียล กงเกร้นิโกลาส์ คอซซ่า – จูเนียร์ แซมเบียดาเมียง เลอ ตัลเล็กโยริส โชทาร์ฌอร์ดอง แฟร์รี่มิไฮโล ริสติช – เปตาร์ สคูเลติชกาเอต็อง ลาบอร์กด์

ดิฌง (4-3-3) : แอนโธนี่ ราชอปปี้ (GK) – ซาช่า โบอี้บรูโน่ เอคูเอเล่ ม็องก้าเซนู คูลิบาลี่เอ็นกงด้า มูซิงก้า – ดิดิเย่ร์ เอ็นดองเวสเล่ย์ โลโตอา, เบอร์ซองต์ เชลิน่า – มามา บัลเด้, มูสซ่า โกนาเต้เฟรเดริก ซามมาริตาโน่

ผลสกอร์ที่คาด : มงต์เปลลิเย่ร์ 1 – 0 ดิฌง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top