วิเคราะห์บอล นีซ vs อองเช่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 24 เป็นการเจอกันของ นีซ ทีมอันดับ 14 ของตาราง เปิดสนามเหย้า อลิอันซ์ ริเวียร่า ต้อนรับการมาเยือนของ อองเช่ร์ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 21:00 น. ที่เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน นีซ ปีนี้ฟอร์มการเล่นย่ำแย่อย่างหนัก ปัญหาของทีมคือแนวรับที่เสียประตูง่ายดาย โดยเฉพาะเมื่อจากลูกบอมเข้าไปทีมก็เตรียมพร้อมเสียประตูอยู่ตลอดเวลา โดย 6 เกมหลังสุดที่ลงสนาม นีซ เก็บชัยชนะมาครองได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลืออีกเป็นการเสมออีกเกม และแพ้ไปถึง 4 เกม นัดล่าสุดที่ลงสนามเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปแพ้ให้กับ โมนาโก 1-2 ด้านสถานการณ์บนตารางคะแนนเวลานี้พวกเขารั้งอยู่ในโซนครึ่งล่างของลีกที่อันดับ 14 จาก 26 คะแนนที่เก็บมาได้ตลอดการลงสนาม 22 เกมในฤดูกาลนี้ สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมยังขาดผู้เล่นหน้าเดิมอย่าง ดันเต้ คนเดียวเท่านั้น

ด้านทีมเยือน อองเช่ร์ ฟอร์มการเล่นของทีมยังดูลุ่มๆดอนๆ หาความแน่นอนไม่เจอ ซึ่งผลงานของทีมในช่วงหลังก็ยังเหมือนเดิม 6 เกมหลังเก็บชัยชนะได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ไปถึง 3 เกม โดยเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปแชร์แต้มจาก แร็งส์ แบบจืดชืด 0-0 สำหรับสถานการณ์บนตารางคะแนนของทีมในเวลานี้พวกเขารั้งอยู่ในโซนกลางตารางอันดับที่ 8 ของลีก หลังเก็บมาได้ 34 คะแนนจาการลงสนาม 23 เกม โดยคะแนนดังกล่าวถือว่ายังมีลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอลรายการยุโรปในปีหน้าได้เนื่องจากมีคะแนนห่างจากทีมอันดับที่ 5 ของลีกอยู่เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ทางด้านความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาดเพียง เอ็นโซ่ อีบอสเซ่ และราชิด อาลิอุย เท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกันของคู่นี้ในช่วงหลังส่วนใหญ๋จะจบลงด้วยการเสมอกัน ด้านฟอร์มการเล่นในช่วงเวลาปัจจุบันทั้งสองทีมก็ไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่นักแทบจะไม่ชนะใครเลยในช่วงหลัง ยิ่งไปกว่านั้นทั้งสองทีมมีสไตล์การเล่นที่เน้นความรัดกุมไว้ก่อนทำให้เกมรุกไม่ได้จัดจ้านนัก เกมนี้จึงมีแนวโน้มสูงว่าหากทีมใดทีมหนึ่งเกิดทำประตูออกนำได้ก่อนก็จะเก็บคะแนนไปครองได้ ซึ่งหากไปดูที่ผลงานในบ้านของ นีซ น่าแปลกที่พวกเขาเอาชนะใครไม่ได้เลยในช่วง 6 เกมหลังสุด(เสมอ 1 แพ้ 5) ส่วนทาง อองเช่ร์ ก็เป็นทีมที่เมื่อเล่นนอกรังมักออกทะเลไปด้วยเก็บชัยได้เพียงนัดเดียวเท่านั้นจาก 6 เกมหลัง(เสมอ3 แพ้ 2) จากหลายอย่างที่ว่ามายังทำให้คาดเดาบทสรุปได้ยาก แต่ด้วยแนวรุกที่มักจะยิงทิ้งยิงขว้างด้วยกันทั้งคู่ นัดนี้อาจจะเป็นยานอนหลับชั้นดีก็เป็นได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นีซ (3-5-2) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) – ฟลาวิอุส ดานิลิอุกวิลเลี่ยม ซาลิบา, ร็อบสัน แบมบู – ฌอร์ด็อง โลตอมบาปิแอร์ ลีส์ เมอลูฮิเชม บูดาอุยเจฟฟ์ เรเน่-อเดเลดฮัสซาน กามาร่า – แคสเปอร์ ดอลเบิร์กอามิน กูอิรี่

อองเช่ร์ (4-2-3-1) : ปอล แบร์กนาร์กโดนี่ (GK) – แว็งซ็องต์ ม็องโซอิสมาแอล ตราโอเร่มาเตโอ พาฟโลวิชซูเลย์ม็อง ดูมเบีย – โตมาส์ ม็องกานี่ลาสซาน่า คูลิบาลี่  ปิแอร์ริค กาแปลล์อองเชโล่ ฟูลชินี่, มาธิอัส เปเรย์ร่า ลาเก้ – ลัวส์ ดิโอนี่

ผลสกอร์ที่คาด : นีซ 0 – 0 อองเช่ร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top