วิเคราะห์บอล นีมส์ vs โมนาโก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 24 เป็นการดวลแข้งกันระหว่างทีมบ๊วยของลีก นีมส์ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ โมนาโก ทีมอันดับที่ 4 ของลีก โดยเกมการแข่งขันคู่นี้จะลงเล่นกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 21:00 น. ที่สนาม สต๊าด เดส์ กอสติแยร์ เมืองนีมส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น นีมส์ อาการน่าเป็นห่วงอย่างยิ่งโดยเกมนัดล่าสุดของพวกเขา พ่ายคาบ้านต่อ “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามระเบียบ 0-3 ทำให้พวกเขายังมี 15 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัด ยังนอนจมก้นบ๊วยของตารางต่อไป โดยมีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 4 คะแนน ล่าสุดได้ปลด แบร์นาร์ด บลากวาร์ต พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม โดยให้ ปาสกาล แพล็งเก้ ผู้ช่วยรักษาการคุมทีมแทนไปก่อน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เกลม็องต์ เดอเปรส์, โลอิก ล็องด์, อ็องตวน วาเลริโอ, ปาโบล มาร์ติเนซ และ ซิดี้ ซาร์ รวมทั้ง 5 รายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน โมนาโก ช่วงนี้ฟอร์มสุดปังปุริเย่อย่างยิ่ง โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ นีซ 2-1 เก็บสามบ้านรวมของเก่าเป็น 45 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงอยู่ 6 คะแนนเท่านั้น โดยตอนนี้พวกเขามีสถิติชนะรวด 6 นัดติดต่อกันในลีก ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน เกลสัน มาร์ตินส์ เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมลงสู่สนามได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านดูเป็นรองแบบสุดกู่ในเกมนี้ ถึงแม้เปลี่ยนแผนมาเน้นเกมรุกมากขึ้นแต่พวกเขาจะไม่ได้บุกเสียเท่าไหร่ แถมแนวรับก็ยังพร้อมเสียประตูให้กับทุกทีมอีกด้วย ที่สำคัญกุนซือก็โดนปลดไปแล้วอีกต่างหาก อาการร่อแร่เสียจริงๆ ส่วนทีมเยือนยิ่งเล่นยิ่งดีกำลังทำผลงานกันได้ยอดเยี่ยม นักเตะดูเข้าขารู้ตารู้ใจกันดีเกมรุกใส่สกอร์ได้ทุกนัด ซึ่งด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันราวฟ้ากับเหว ผลการแข่งขันนัดนี้เชื่อว่า นีมส์ จะพ่ายคาบ้านให้กับ โมนาโก โดยน่าจะแพ้แบบโดนถล่มก็เป็นได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นีมส์ (4-3-3) : บาปตีสต์ เรย์เน่ต์ (GK) – โซฟิยาน อาลาคูชอองโตนี่ บริย็องซงฟลอริย็อง มิเกลบีร์เกอร์ เมลิง – มัตเตโอ อาห์ลินวีอันเดรส คูบาส, ลามีน ฟอมบ้า  ซีเนดีน เฟอร์ฮัตฮาริส ดุลเยวิชเรโนด์ ริพาร์

โมนาโก (4-4-2) : แบ็งฌาแม็ง เลอกงต์ (GK) – ฌิบริล ซิดิเบ้กีเยร์โม่ มาริปาน, เบอนัวต์ บาเดียชิลไคโอ เอนริเก้ – เครแป็ง ดิอัตต้ายูสซูฟ โฟฟาน่าอูเรเลียง ชูอาเมนี่โซฟิยาน ดิย็อป  เควิน โฟลลันด์วิสซาม เบน เยแดร์

ผลสกอร์ที่คาด : นีมส์ 0 – 3 โมนาโก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top