วิเคราะห์บอล น็องต์ vs ลีลล์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 24 คู่รองสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง น็องต์ ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง เปิดสนาม สตาด เดอ ลา โบฌัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ตราหมา ลีลล์ ทีมจ่าฝูงของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่เมืองน็องต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน น็องต์ ยังหาชัยชนะไม่เจอโดยเกมล่าสุด บุกไปเสมอกับ แซงต์ เอเตียน 1-1 เก็บเพิ่มเพียง 1 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 19 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด โดยชนะใครไม่ได้ 14 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว แถมตอนนี้ยังมีแต้มเท่ากับทีมอันดับ 18 แต่ประตูได้เสีย-ดีกว่า ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด โรลี่ เปอร์เรย์ร่า โดนอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน นิโกล่าส์ ปัลลัวส์ ติดโทษแบน

ทีมเยือน “ตราหมา” ลีลล์ รักษาฟอร์มเก่งและอันดับที่ 1 ของตารางได้อย่างต่อเนื่อง โดยเกมล่าสุดบุกไปถล่มชนะ บอร์กโดซ์ 3-0 คว้าสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 51 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด โดยมีแต้มนำหน้ารองจ่าฝูง “โอแอลโอลิมปิก ลียง อยู่ 2 คะแนนด้วยกัน สถิติตอนนี้ชนะรวด 5 นัดติดต่อกันในลีก ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดสองแข้งตุรกี บูรัค ยิลมาซ และ ยูซุฟ ยาซิซี่ 2 แข้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด เป็น ลีลล์ ที่ชนะ น็องต์ ไปถึง 5 เกมติดต่อกัน เป็นบอลแพ้ทางกันอย่างชัดเจน ส่วนสถานการณ์ตอนนี้เจ้าบ้านยังหาฟอร์มเก่งและแผนการเล่นที่ถนัดไม่เจอ ตอนนี้กุนซือของพวกเขาพาทีมเล่นประครองตัวและเพลย์เซฟจนเกินไปเกมรุกและเกมรับไม่เด่นสักอย่าง ส่วนทีมเยือนกำลังเดินหน้าเล่นเกมรุกอย่างสนุกสนานภายใต้กลุ่มนักเตะดาวรุ่งอายุน้อยรวมกับแข้งซีเนียร์ที่คอยชี้นำน้องๆ แถมเกมรับก็เหนียวแน่นขึ้นผิดหูผิดตาอีกด้วย ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ น็องต์ จะพ่ายแพ้คาบ้านต่อ ลีลล์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

น็องต์ (4-5-1) : อัลบ็อง ลาฟงต์ (GK) – ฟาบิโออันเดรย์ กิร็อตโต้ฌอง-ชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้ชาร์ลส์ ตราโอเร่ – มาร์คุส โคโค่เมห์ดี้ อาเบด, ลูโดวิช บลาสอับดุลลาย ตูเร่เซบาสเตียง กอร์กเซีย – แรนดัล มูอานี่

ลีลล์ (4-4-2) : ไมค์ เมญอง (GK) – เซคิ เซลิคโชเซ่ ฟอนเต้สเวน บ็อตแมน, โดมากอย บราดาริช – หลุยซ์ อาเราโย่แบ็งฌาแม็ง อ็องเดรบูบาการี่ ซูมาเร่โฌนาด็อง บ็องบา – ทิโมธี เวอาห์โจนาธาน ดาวิด

ผลสกอร์ที่คาด : น็องต์ 0 – 3 ลีลล์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top