วิเคราะห์บอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs แฟร้งค์เฟิร์ต ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ที่สองของโปรแกรมเกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 20 ของฤดูกาล “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง เปิดสนามเหย้า ไรน์ เน็คคาร์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ อินทรีแดงดำ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 21:30 น. ที่เมืองฮอฟเฟ่นไฮม์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ เกมนัดล่าสุดต้านไม่ไหวพ่ายต่อแชมป์เก่า “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค 1-4 โดยทำให้พวกเขายังมี 22 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัด อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง เสียสถิติชนะรวด 2 นัดติดต่อกัน โดยเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดนักเตะถึง 7 ราย นำโดย เควิน อัคโปกูม่า, เออร์มิน บิซัคซิช, เดนนิส ไกเกอร์, เบนจามิน ฮูบเนอร์, จอร์จินิโอ รุตเตอร์, ไรอัน เซสเซยง และ คอนสแตนตินอส สตาฟายลิดิส

ทีมเยือน “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ช่วงนี้รักษาฟอร์มเก่งได้อย่างต่อเนื่องโดยเกมนัดล่าสุด เปิดบ้านเอาชนะ “หญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-1 เก็บสามแต้มรวมของเก่าเป็น 33 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัด อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ทำสถิติไม่แพ้ใครในลีกมาแล้วถึง 8 นัด ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน เอริค เดิร์ม แข้งตัวรับเพียงรายเดียวทีมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งที่เหลือฟิตเต็มที่

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด เป็นทางทีมเยือนมีสถิติที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน โดยชนะไปถึง 5 นัดรวดเลยทีเดียว เป็นบอลที่แพ้ทางกันอย่างชัดเจน โดยสถานการณ์ตอนนี้เจ้าบ้านตอนนี้เจอปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะถึง 7 ราย ทำให้แข้งที่เหลืออยู่น่าจะมีอาการล้าอยู่บ้างยังดีที่ไม่มีเกมกลางสัปดาห์ ส่วนระบบการเล่นเป็นทีมที่ไม่เน้นรุกและรับมากเกินไปเล่นไปตามจังหวะ ส่วนจุดอ่อนคือเกมรับเสียประตูง่ายดายไปเสียหน่อย ส่วนทีมเยือนยิ่งเล่นยิ่งมันเล่นเกมรุกได้อย่างสนุกสนานแดนหน้าของพวกเขาคมกริบ ส่วนแดนกลางก็ดีอยู่แล้วแต่เนื่องจากเน้นบุกมากเกินไปทำให้มีพื้นที่ว่างให้คู่แข่งส่วนกลับ ทำให้พวกเขาเสียประตูแทบทุกนัด ส่วนผลการแข่งขันเกมนี้เนื่องจากสถิติที่ข่มกันสุดกู่และผลงานที่ทีมเยือนดูดีกว่า คาดว่า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะบุกมาคว้าชัยชนะต่อ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ถึงถิ่นไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-4-1-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK)  เควิน โฟ้กท์สเตฟาน พอชฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์ – พาเวล คาเดราเบ็คเซบาสเตียน รูดี้มิยาต กาซิโนวิชเดียดี้ ซามาสเซคู  อันเดร ครามาริช  มูนาส ดับบูร์อิห์ลาส เบบู

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1) : เควิน ทรัปป์ (GK)  ตูต้ามาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์เอวาน เอ็นติชก้า  อัลมามี่ ตูเร่ฌิบริล โซว์มาโกโตะ อาเซเบะฟิลิป คอสติช  อัจดิน ฮรูสติช  ลูก้า โยวิชอันเดร ซิลวา

ผลสกอร์ที่คาด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1 – 2 แฟร้งค์เฟิร์ต

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top