วิเคราะห์บอล โบโลญญ่า vs เบเนเวนโต้ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่โทนของโปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 22 เป็นการดวลแข้งกันระหว่างสองทีมจากโซนครึ่งล่างของตาราง “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า เปิดรังเหย้า เรนาโต้ ดัลลาร่า ต้อนรับการมาเยือนของ เบเนเวนโต้ โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงดึกของวันคืนวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 02:45 น. หรือเข้าสู่ช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองโบโลญญ่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า เกมนัดล่าสุดโชว์ฟอร์มดุบุกไปอัดรองบ๊วย “จัลโล่บลู ปาร์ม่า 3-0 เก็บสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 23 คะแนนจากการลงสนาม 21 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง หยุดสถิติแพ้สองนัดล่าสุดได้สำเร็จ ส่วนสถิติ 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 นัดและแพ้ไป 3 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เปาโล ฟาราโก้การี เมเดล และ เฟเดริโก้ ซานตานเดร์ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ทีมเยือน เบเนเวนโต้ ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง แต่เกมล่าสุดยังดีที่เสมอกับ “ลาซามพ์ซามพ์โดเรีย 1-1 คว้า 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 23 คะแนนจากการลงสนาม 21 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง แต่สถิติ 5 นัดหลังสุดของพวกเขาไม่สามารถชนะใครได้เลย โดยเสมอ 2 นัดและแพ้ 3 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด กาเอตาโน่ เลติเซีย และ กาบริเอเล่ มอนชินี่ มีอาการบาดเจ็บ ส่วน อาร์ตูร์ โยนิต้า ติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านน่าจะเน้นเกมรุกมากขึ้นในเกมนี้และพวกเขาน่าจะได้โอกาสในการครอบครองบอลมากกว่าเพราะทีมเยือนเน้นเกมรับเป็นหลักปล่อยให้คู่แข่งครอบครองบอลไป รอจังหวะเก็บตกแล้วให้แข้งตัวรุกที่มีความเร็ววิ่งไปทำประตูกันในดาบหน้า ส่วนเจ้าบ้านถ้าวัดจากฟอร์มนัดก่อนถือว่าเกมรุกของพวกเขาดูดีขึ้นพอสมควร โดยเฉพาะเกมรุกด้านกราบข้าง แต่ถ้าหากจะบอมเข้าใส่ทีมเยือนก็ถือว่าลำบากเสียหน่อย ด้วยฟอร์มของทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงดิ่งลงเหว แต่ด้วยโมเมนตัมของทาง โบโลญญ่า นั้นยังดูดีกว่าหน่อย เนื่องจากทาง เบเนเวนโต้ นั้นไม่ชนะใครเลยใน 5 นัดหลังสุดแถมเสียประตูค่อนข้างเยอะ อย่างไรก็ตามเกมรุกของทาง โบโลญญ่า เวลาเจอกับบอลอุดหนักๆ ยังเป็นเครื่องหมายคำถามว่าพวกเค้าดีพอที่จะเจาะเข้าไปทำประตูได้หรือไม่ ผลการแข่งขันในเกมนี้จึงอาจมีความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่น่าจะเสมอกันไปแบบจืดชืด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK)  ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรีดานิโล่ทาเคฮิโระ โทมิยาสุมิตเชลล์ ไดจ์คส์  อันเดรีย โปลีนิโกลัส โดมิงเกซ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินีโรแบร์โต้ โซเรียโน่นิโกล่า ซานโซเน่ – มูซ่า บาร์โรว์

เบเนเวนโต้ (4-2-3-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป (GK) – ฟาบิโอ เดเปาลีคามิล กลิคอเลสซานโดร ตูยา, เฟเดริโก้ บาร์บา –  ริคคาร์โด้ อิมโพรต้าปาสกวาเล่ ชิอัตตาเรลล่า, นิโคลัส วิโอล่า  โรแบร์โต้ อินซินเย่จานลูก้า คาปรารี่  จานลูก้า ลาปาตูล่า

ผลสกอร์ที่คาด : โบโลญญ่า 0 – 0 เบเนเวนโต้ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top