Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โครโตเน่ vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล โครโตเน่ vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล โครโตเน่ vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล2020/21 สัปดาห์ที่ 22 คู่ที่ 8 เป็นการพบกันระหว่าง โครโตเน่ ทีมบ๊วยของลีก เปิดรังเหย้า สตาดิโอ อีซิโอ ชีดา ต้อนรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันตอนเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ หรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 00:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองโครโตเน่ แคว้นคาลาเบรีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน โครโตเน่ สถานการณ์น่าเป็นห่วงอย่างมาก เกมนัดล่าสุดบุกไปโดน “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน ตามคาด 0-4 ยังมี 12 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 21 นัด นอนจมก้นบ๊วยของตารางต่อไปโดยมีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 4 คะแนน ซึ่งโอกาสยังเปิดกว้างสำหรับพวกเขาอยู่ แต่สถิติการลงสนามตอนนี้แพ้ในลีกไปแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด จูเซ็ปเป้ คูโอโม่, ลูก้า ชิการินี่, ซัลวาตอเร่ โมลิน่า, อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า และ เดนิส ดรากุส รวม 5 รายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน อาหมัด เบนาลี่ ต้องเช็คความฟิตกันอีกที

ทีมเยือน ซาสซูโอโล่ ยังคงฟอร์มสุดบู่ต่อเนื่อง โดยเกมล่าสุดพ่ายแพ้คาบ้านให้กับ สเปเซีย 1-2 ทำให้พวกเขายังมี 31 คะแนนจากการลงสนาม 21 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง โดยตอนนี้มีสถิติไม่ชนะใครในเกมลีก 5 นัดหลังสุดติดต่อกัน โดยเสมอ 2 นัดและแพ้ 3 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน ฟิลิปโป้ โรมันญ่า และ เมห์ดี้ บูราเมีย ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน เฌเรมี่ โบก้า ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในเกมนัดก่อนต้องเช็คอาการกันอีกที

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นการเจอกันของสองทีมที่ต่างแข่งกันโชว์ฟอร์มยอดแย่ ดูเมื่อเทียบกันแล้วเจ้าบ้านทรงบอลดูไร้ทิศทางที่ชัดเจน ด้วยความที่คุณภาพนักเตะเป็นรองกว่าทำให้พวกเขาเน้นเกมรับเป็นหลักอย่างช่วยไม่ได้ แต่มันไม่สามารถสร้างผลการแข่งขันได้ดีโดยเฉพาะยามเจอคู่ต่อสู้ที่มีความเร็วสูง แนวรับของพวกเขาโดนทะลุทะลวงอย่างง่ายดายส่วนเกมรุกก็ไม่ค่อยมีเฉียบคม มาต่อกันที่ทีมเยือนเกมรุกพวกเขาใส่สกอร์ได้แทบทุกนัด โดยเฉพาะสามตัวรุกแดนหน้าเล่นเกมรุกกันได้ดีแต่เกมรับก็ดันเสียประตูทุกนัดเช่นกัน เรียกได้ว่าหลุดฟอร์มยกแผนยันมิดฟิลด์ตัวรับ แต่เกมนี้ด้วยคุณภาพนักเตะที่เหนือกว่ คาดว่าพวกเขาน่าจะไปบุกอย่างเพลิดเพลิน ส่วนผลการแข่งขันในเกมนี้เมื่อเทียบฟอร์มของทั้งคู่ อย่างไรก็ต้องยกให้ทีมเยือน ซาสซูโอเล่ ที่เกมรุกอันตรายกว่าจะบุกมาเฉือนชนะต่อ โครโตเน่ เจ้าบ้านฟอร์มแย่ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โครโตเน่ (3-5-2) : อเล็กซ์ คอร์ดาซ (GK) – เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้ลูก้า มาร์โรเน่ค็อฟฟี่ ฌิตชี่ – จาโคโป เปตริชโชเน่เอดูอาร์โด้ เฮนริเก้นิคโคโล ซาเนลลาโตเอดูอาร์โด้เปโดร เปเรร่า – เอ็มมานูเอล ริวิแยร์อดัม อูนาส์

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เยเรมี่ โทลยานมาร์ลอน ซานโตสจาน มาร์โก แฟร์รารี่, โรเจริโอ้ – เปโดร โอเบียงมานูเอล โลกาเตลลี่ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ฟิลิป ยูริซิชลูคัส ฮาราสลิน – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ผลสกอร์ที่คาด : โครโตเน่ 1 – 2 ซาสซูโอโล่ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้