วิเคราะห์บอล แร็งส์ vs ล็องส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส โปรแกรมสุดสัปดาห์ที่ 25 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง แร็งส์ ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง เปิดสนาม สต๊าด ออกุสเต้ เดลูน ต้อนรับการมาเยือนของ ล็องส์ ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 01:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแร็งส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แร็งส์ หลังจากที่ไม่แพ้ใครในลีก 3 นัดติด ทว่าเกมนัดล่าสุดบุกไปโดน ลอริยองต์ เฉือนชนะ 0-1 ทำให้พวกเขายังมี 28 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ส่วนเกมนัดล่าสุดในศึก กุปเดอฟร็องส์ ตกรอบด้วยน้ำมือของ วาล็องเซียนส์ ทีมรองบ่อนด้วยสกอร์ 3-4 สถิติตอนนี้หาชัยชนะไม่เจอ 3 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม ยังพอมีข่าวดีเมื่อไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนพร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน ล็องส์ ช่วงนี้เหนียวใช้ได้ โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ แรนส์ แบบไร้สกอร์ เก็บเพิ่ม 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 36 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนผลงานล่าสุดสามารถชนะ น็องต์ ถึงถิ่น 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในศึก กุปเดอฟร็องส์ สถิติตอนนี้ ไม่แพ้ใครแล้ว 4 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด อิกนาติอุส กานาโก้ และ ชีค ตราโอเร่ สองแข้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงสู่สนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านเกมหลีกช่วงหลังพวกเขาเสียประตูน้อยมาก ซึ่งบ่งบอกได้ดีว่าเกมรับยอดเยี่ยมแค่ไหน แม้เกมรุกแม้จะทำประตูได้บ้างแต่ก็ยังไม่แน่ไม่นอนเสียเท่าไหร่ เกมนี้เตรียมเน้นตั้งรับและรอสวนกลับ เพราะทีมเยือนเล่นสไตล์เกมรุกสุดเร้าใจเอนเตอร์เทนแฟนบอล ทำให้เกมรับพวกเขาก็หลุดรั่วใช้ได้เหมือนกัน แต่เชื่อว่าทีมเยือนน่าจะเล่นเกมรุกตามสไตล์เข้าสู้ ส่วนเจ้าบ้านก็รอจังหวะสวนกลับ ถ้าหากใครได้ประตูออกนำไปก่อนมีสิทธิ์อย่างสูงที่เป็นผู้ชนะไปเลย ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้เนื่องจากทั้งสองทีมต่างโชว์ฟอร์มได้ดี อาจมีความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่น่าจะเสมอกันแบบน่าจะมีผลการทำประตูเกิดขึ้นทั้งสองฝั่ง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แร็งส์ (4-5-1) : เปดรัก รายโควิช (GK) – โตมาส์ โฟเกต์วูท ฟาเอสยูนิส อับเดลฮามิดติโบลต์ เด สเมต – มาติเยอ กาฟาโร่โมเรโต้ กาสซาม่าซาเวียร์ ชาวาเลอแร็ง, วาลอน เบริช่า, อาร์เบอร์ เซเนลี่ บูลาย เดีย

ล็องส์ (3-4-1-2) : ฌอง-หลุยส์ เลก้า (GK) – โจนาธาน กราดิตโลอิก บาเดสตีเฟ่น ฟอร์เตส – เกลม็องต์ มิเชลินชีค ดูกูเร่ยานนิค คาฮูซักอีสเซียก้า ซิลล่า – กาแอล กากูต้า – อาร์โนลด์ คาลิมูเอนโด้ มูอินก้า, ฟลอเรียง โซโตก้า

ผลสกอร์ที่คาด : แร็งส์ 1 – 1 ล็องส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top