วิเคราะห์บอล ดิฌง vs นีมส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ประจำฤดูกาลที่ 2020/21 สัปดาห์ที่ 25 ศึกท้ายตาราง เป็นการพบกันระหว่าง ดิฌง ทีมรองบ๊วย เปิดสนามเหย้า สต๊าด กัสตง เชราร์ ต้อนรับการมาเยือนของ นีมส์ ทีมบ๊วย โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกหัวค่ำวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองดิฌง ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ดิฌง ผลงานเกมลีกนัดที่แล้วโดน มงต์เปลลิเย่ร์ ถล่มยับ 2-4 ทำให้พวกเขามี 15 คะแนนตามเดิมจาก 24 นัด ยังรั้งอันดับรองบ๊วยของตาราง โดยมีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 7 แต้ม ส่วนเกมล่าสุดแพ้ให้กับ “ตราหมาลีลล์ 0-1 ในกุปเดอฟร็องส์ ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย สถิติ 5 นัดหลังสุดแพ้รวด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน เซนู คูลิบาลี่ ติดโทษแบน

ทีมเยือน นีมส์ เกมนัดล่าสุดแม้จะแพ้แต่สู้อย่างสุดใจด้วยการโดน โมนาโก เฉือนชนะ 3-4 นอนจมก้นบ๊วยของตาราง โดยมี 15 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด ส่วนเกมนัดล่าสุดตกรอบ กุปเดอฟร็องส์ โดน นีซ บุกมาชนะ 1-3 สถิติตอนนี้แพ้รวด 4 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ไม่มีแข้งรายไหนโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน พร้อมลงสู่สนามได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นสองทีมที่ฟอร์มย่ำแย่แทบที่สุดในลีก แม้ทั้งคู่จะพยายามเล่นเกมรุกมากยิ่งขึ้นแต่ด้วยสภาพจิตใจอันสุดแสนย่ำแย่ทำให้ผลงานไม่ไปถึงไหน ในเรื่องเกมรุกทั้งสองทีมทำประตูได้สูสีกันแต่เกมรับทีมเยือนแย่กว่าเยอะโดยเสียประตูมากที่สุดในลีก ณ ขณะนี้ ส่วนรูปเกมของทั้งสองทีมน่าจะเล่นเกมรุกบุกเข้าใส่กันเพราะต่างต้องการคะแนนเพื่อโอกาสอยู่รอดบนลีกสูงสุดต่อไป ส่วนผลการแข่งขันในเกมนี้มีความเป็นไปได้ที่เจ้าบ้านอาจจะเฉือนชนะทีมเยือนไปได้เนื่องจากเกมรับของ นีมส์ พร้อมจะเสียประตูให้คู่แข่งได้ทุกเมื่อ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ดิฌง (4-2-3-1) : แอนโธนี่ ราชอปปี้ (GK) – ซาช่า โบอี้บรูโน่ เอคูเอเล่ ม็องก้าโจนาธาน แพนโซ่เอ็นกงด้า มูซิงก้า – ดิดิเย่ร์ เอ็นดองเวสเล่ย์ โลโตอา – เอริก อีบิมเบ้เบอร์ซองต์ เชลิน่าเฟรเดริก ซามมาริตาโน่ – มูสซ่า โกนาเต้

นีมส์ (4-1-4-1) : บาปตีสต์ เรย์เน่ต์ (GK) – โซฟิยาน อาลาคูชอองโตนี่ บริย็องซงฟลอริย็อง มิเกลบีร์เกอร์ เมลิง – ลูก้าส์ โดซ์  ซีเนดีน เฟอร์ฮัตอันเดรส คูบาสเรโนด์ ริพาร์, นิคลาส อิเลียสสัน  มุสซ่า โคเน่ 

ผลสกอร์ที่คาด : ดิฌง  2 – 1 นีมส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top