วิเคราะห์บอล บอร์กโดซ์ vs มาร์กเซย ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่สุดท้ายของโปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 25 เป็นการพบกันระหว่าง บอร์กโดซ์ ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง เปิดสนาม นูโว สต๊าด เดอ บอร์กโดซ์ ต้อนรับการมาเยือนของ “โอแอมโอลิมปิก มาร์กเซย ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะแข่งขันในช่วงดึกดื่นของคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย เมืองบอร์กโดซ์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น บอร์กโดซ์ ฟอร์มรูดยาวต่อเนื่อง เกมล่าสุดในลีกบุกไปโดน แบรสต์ สอย 1-2 ส่งผลให้พวกเขายังมี 32 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 24 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนเกมล่าสุดตกรอบในศึก กุปเดอฟร็องส์ หลังพ่ายให้กับ ตูลูส คาบ้าน 0-2 ทำสถิติแพ้รวด 4 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว ส่วนเกมนัดนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน โอตาวิโอ และ เมห์ดี เซอร์เคเน่ 2 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน “โอแอม” โอลิมปิก มาร์กเซย ฟอร์มตกจนน่าใจหายจนมีปัญหายันนอกสนาม เกมลีกนัดล่าสุดพ่ายให้กับแชมป์เก่า “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง 0-2 ยังมี 33 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 22 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง แต่กับเกมนัดล่าสุดลงเล่นในศึก กุปเดอฟร็องส์ สามารถเอาชนะ โอแซร์ 2-0 พร้อมผ่านเข้ารอบต่อไป หยุดสถิติหาชัยชนะไม่เจอถึง 7 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด อัลบาโร่ กอนซาเลซ, ฌอร์ด็อง อมาวี่ และ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค 3 แข้งกำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วน ดิมิทรี ปาเยต์ ติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นการเจอกันของทั้งสองทีมที่ต่างกำลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ส่วนสถิติการเจอกันของทั้งคู่ในช่วง 5 นัดหลังสุด มาร์กเซย เอาชนะ บอร์กโดซ์ ไปได้ 2 เสมอ 2 นัดและแพ้เพียงนัดเดียว ส่วนรูปเกมนัดนี้เจ้าบ้านน่าเล่นสไตล์เดิมคือรอจังหวะไม่ผลีผลาม เพราะทีมเยือนดูจะร้อนรนมากกว่าในการหาคะแนน เพราะสถานการณ์ตอนนี้ของ มาร์กเซย ไม่สู้ดีนักทั้งผลงานในสนามและนอกสนาม ที่พวกแฟนบอลถึงขั้นมาประท้วง ทำให้นักเตะและกุนซือขัดตาทัพหลังผิงฝา ต้องเร่งเกมรุกสุดตัวเพื่อพังสกอร์ให้ได้อย่างเร็วไว ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้มีความเป็นไปได้ที่เจ้าถิ่น บอร์กโดซ์ จะพ่ายแพ้คาบ้านให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย เนื่องจากเกมรับของเจ้าถิ่นรั่วหนักเหลือเกินในช่วงนี้บวกกับความมุ่งมั่นของทีมเยือนน่าจะมีมากกว่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์กโดซ์ (4-2-3-1) : เบอนัวต์ กอสติล (GK) – เอน็อก กวาเต็งปอล เบสโลร็องต์ กอสซิแอลนี่ลอริส เบนิโต้ – ยาซีน อัดลี่โทมา บาซิช – อมาดู ตราโอเร่ฮาเต็ม เบน อาร์กฟาจิมมี่ บริย็องด์  ฮวาง อุย-โจ

โอลิมปิก มาร์กเซย (4-3-3) : สตีฟ ม็องด็องด้า (GK) – ฮิโรกิ ซากาอิเลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์ยูโตะ นากาโตโมะ – วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์ป๊าป กูอาย, บูบาการ์ กามาร่ – ฟลอริย็อง โตแว็งดาริโอ เบเนเด็ตโต้หลุยส์ เฮนริเก้

ผลสกอร์ที่คาด : บอร์กโดซ์ 1 – 2 มาร์กเซย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top