วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs อตาลันต้า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 22 ของฤดูกาล 2020/21 คู่ที่ 6 ของสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เทพธิดา อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลฝีเท้ากันในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 21:00 น. ที่สนาม ซาร์เดกนา อารีน่า เมืองกาญารี่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ยังโชว์สุดผิดหวังอย่างต่อเนื่องโดยเกมล่าสุดพ่ายแพ้ให้กับ “อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ 0-1 ทำให้พวกเขายังมี 15 คะแนนตามเดิมจากการลงสนามไปแล้ว 21 นัด หล่นมาอยู่อันดับที่ 18 ของตาราง เพิ่มสถิติหาชัยชนะไม่เจอเป็นเกมที่ 14 ติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด อัลเฟรด ดันแคน, มาร์โก ร็อก และ ซิโต้ ลูวูมบู 3 ผู้เล่นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งที่เหลือฟิตสมบูรณ์ดี

ทีมเยือน “เทพธิดา” อตาลันต้า ผลงานเกมลีกนัดที่แล้วพวกเขาเสมอกับ “กระทิงหินโตริโน่ อย่างสุดมันด้วยสกอร์ 3-3 เก็บได้ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 37 คะแนนจากการลงสนาม 21 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ส่วนเกมล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาเอาชนะ “อัซซูร่านาโปลี 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึกโคปปา อิตาเลีย ได้สำเร็จ ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดเพียงแค่ ฮันส์ ฮาเตอบอร์ รายเดี่ยวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านอย่างที่รู้กันว่าสถิติการลงสนามของพวกเขาสุดใจหาย ทุกอย่างกำลังไปสู่ทิศทางที่แย่ จนตอนนี้อยู่โซนตกชั้นเสียแล้ว ปัญหาหลักอยู่ตรงเกมรุกที่ฟอร์มสุดฝืดแม้จะมีแข้งชื่อคุ้นหูหลายรายก็ตาม ส่วนเกมรับเหนียวแน่นเหมือนกันเพราะเสียประตูไม่ค่อยเยอะแต่ก็เสียทุกนัดเช่นกัน ส่วนทีมเยือนตอนนี้มั่นใจขึ้นมากหลังจากเกมกลางสัปดาห์พวกเขาชนะในเกมบอลถ้วย ส่วนคุณภาพของผู้เล่นคับแก้วอยู่แล้ เตรียมเล่นเกมรุกบุกยิงคู่ต่อสู้ให้ไส้แตก ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้มีความเป็นไปได้อย่างมากที่ อตาลันต้า จะบุกมาถล่มชนะ กาญารี่ ได้อย่างขาดลอย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาญารี่ (4-3-2-1) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK) – ดานิเอเล่ รูกานี่ดีเอโก้ โกดิน, เซบาสเตียน วาลูเคียวิทซ์กาบริเอเล่ ซัปปา – นาอีตัน นานเดซรัซวาน มารินอเลสซานโดร ตริปิลเตลลี่ – ราดย่า เนียงโกลันชูเอา เปโดร – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – ราฟาเอล โตลอยคริสเตียน โรเมโร่มัตเตีย คัลดาร่า – โรบิน โกเซนส์มาร์เท่น เดอ รูนมัตเตโอ เปสซิน่ามัตเตโอ รุจเกรี่ – รุสลัน มาลินอฟสกี้ – โจซิป อิลิซิชดูวาน ซาปาต้า

ผลสกอร์ที่คาด : กาญารี่ 0 – 3 อตาลันต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top