วิเคราะห์บอล ทรู แบงค็อก vs ราชบุรี มิตรผล ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก คู่โทนของโปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 19 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 8 เตรียมเปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับที่ 5 โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. ที่ สนามกีฬาธรรมศาสตร์รังสิต ที่จังหวัดปทุมธานี

เจ้าบ้าน “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เกมนัดล่าสุดบุกแดนเหนือเสมอกับแชมป์เก่า “กว่างซ้งมหาภัยสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 25 คะแนนจากการลงสนาม 18 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง โดยมีสถิติไม่แพ้ใคร 4 นัดรวมทุกรายการ ส่วนเกมนี้กลับมาบ้านโดยทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงทำการแข่งขัน เรียกได้ว่าฟูลทีมไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหรือมีแข้งติดโทษแบน

ทีมเยือน “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ฟอร์มบู่ต่อเนื่องอีกนัดบุกไปโดน “สวาทแคทนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตะปบ 0-1 กลับบ้านมือเปล่า ยังมี 29 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 18 นัด หล่นมาอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ตอนนี้พวกเขาแพ้ติดต่อกัน 2 นัดในลีก ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด อี แจ-ซุง กองหลังเลือดโสมติดโทษแบนจากการโดนใบเหลือง-แดงในเกมนัดก่อนและ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านกลับมารอบนี้ทรงบอลดีขึ้นเกมรุกมีโอกาสเข้าทำเยอะ เสียแต่ว่าไร้ความเฉียบคมไปเสียหน่อย ส่วนจุดแข็งอย่างกองกลางก็สร้างสรรค์เกมรุกได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนเกมรับมีความโฉ่งฉ่างเข้าบอลอันตรายไปเสียหน่อย ต่อกันที่ทีมเยือนเหมือนยังพักร้อนไม่เสร็จฟอร์มหายไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนเคย เล่นกันแบบงงๆ โดยเกมรุกหวังพึ่งทางแข้งต่างชาติ ส่วนเกมรับก็ไม่ได้เหนียวแน่นเท่าที่ควร หลุดตำแหน่งกันบ่อย ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ เชื่อว่า ทรู แบงค็อก จะเปิดบ้านเอาชนะไปได้ด้วยคุณภาพผู้เล่นที่เหนือกว่าชัดเจน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (4-3-3) : ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด (GK) – ทริสตอง โดมานูเอล ทอม เบียห์เอเวอร์ตันพีระพัฒน์ โน้ตชัยยา – วิศรุต อิ่มอุระปกเกล้า อนันต์ฮาจิเมะ โฮโซไก – เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดสณัฐวุฒิ สุขสุ่ม, วานเดอร์ หลุยซ์

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (4-3-3) : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK) – ฟิลิป โรลเลอร์ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, ประวีณวัช บุญยงค์, เอกลักษณ์ ทองกริต – เกียรติศักดิ์ เจียมอุดมปฐมชัย เสือสกุล, ลอสเซมี คาราบูเอ – สตีเว่น ล็องจิลฮาเวียร์ ปาตินโญ่สิทธิโชค กันหนู

ผลสกอร์ที่คาด : ทรู แบงค็อก 1 – 0 ราชบุรี มิตรผล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top