วิเคราะห์บอล แรนส์ vs แซงต์ เอเตียน ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมเกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 25 เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง แรนส์ ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง เปิดสนาม โรอาซอง ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ แซงต์ เอเตียน ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 21:00 น. ตามเวลาของประเทศไทย เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แรนส์ ช่วงนี้ฟอร์มสะดุดต่อเนื่อง โดยเกมล่าในลีกสุดบุกไปเสมอกับ ล็องส์ อย่างไร้สกอร์ ตอนนี้มี 38 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ส่วนเกมล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาพ่ายแพ้ให้กับ อองเช่ร์ 1-2 ตกรอบ กุปเดอฟร็องส์ เป็นที่เรียบร้อย สถิติ 4 นัดหลังสุดเอาชนะใครไม่ได้เลย ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ฟลาเวียง เต๊ต เพียงรายเดียวที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งที่เหลือจัดว่าพร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน แซงต์ เอเตียน ช่วงนี้ฟอร์มกำลังยอดเยี่ยมดยเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ เม็ตซ์ ไปได้ 1-0 เก็บสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 26 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง โดยไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 นัดติดต่อกันในลีก ส่วนเกมล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์พ่ายแพ้ต่อ โซโชซ์ 1-2 ตกรอบ กุปเดอฟร็องส์ เหมือนกับเจ้าถิ่น ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด โรแม็ง อามูม่า, มาติเยอ เดอบูชี่, อีวานน์ มาซง, พานาจิโอติส เรตซอส และ อัลฟา ซิสโซโก้ 5 รายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านอย่างที่ได้เห็นด้านบนว่าผลงานของพวกเขาดรอปไปพอสมควร ซึ่งปัญหาหลักเป็นเพราะกองหน้าของพวกเขาไร้ความเฉียบคมในช่วงนี้ทำให้ไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ แต่ถือว่าพวกเขายังสร้างสรรค์เกมรุกได้พอสมควร ส่วนทีมเยือนช่วงนี้กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างดี จุดแข็งคือเกมรับช่วงหลังเสียประตูยากและหาจังหวะเกมโต้กลับจนสามารถใส่สกอร์ได้แต่บางทีพวกเขาก็ตั้งรับมากไปเสียหน่อย เกมรุกอาศัยจังหวะสวนกลับเพียงอย่างเดียวเสียมากกว่า ส่วนผลการแข่งขันในเกมนี้เนื่องจากทั้งคู่มีจุดอ่อนจุดแข็งที่ต่างกันพอสมควร อาจมีความเป็นไปได้ที่ทั้งสองทีมน่าจะเสมอกันไปอย่างไร้สกอร์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แรนส์ (3-4-3) : โรแม็ง ซาแล็ง (GK) – แชร์กซิโน่ เอ็นยามซี่นาเยฟ อาเกิร์ดดาเมียง ดา ซิลวา – อามารี่ ตราโอเร่เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้าสตีเว่น เอ็นซองซี่เฟตูต์ มาอูอัสซ่า  เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์, เซห์รู กีราสซี่มาร์กแต็ง แตร์กริเย่ร์

แซงต์ เอเตียน (3-5-2) : เฌสซี่ มูแล็ง (GK) – อาโรลด์ มูกูดีปาเป้ อาบู ซิสเซ่ติโมธี โกล็อดเซียจซัค – เคแว็ง มงเนต์-ปาเกต์ยิวาน เนย์อูลูคัส กูร์น่า-ดูอาตมิเกล ตราอูโก้  โรแม็ง อามูม่ามาห์ดี้ คามาร่า  อองโตนี่ โมเดสต์

ผลสกอร์ที่คาด : แรนส์  0 – 0 แซงต์ เอเตียน 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top