วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง ลีลล์ พบ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 กลุ่มเอช นัดที่ห้า เป็นการพบกันระหว่าง “ตราหมาลีลล์ เปิดบ้านต้อนรับมาเยือน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยฟุตบอลนัดนี้จะทำการลงเล่นกันในคืนวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด ปิแอร์ โมรัว ประเทศฝรั่งเศส

ตราหมาลีลล์ เจ้าถิ่น หมดลุ้นการเข้ารอบ 16 สุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีโอกาสเล็กๆในการเข้าไปเล่นรอบ 32 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แต่ความหวังก็เลือนลางมากเหลือเกิน เกมนัดล่าสุดบุกไปแพ้ “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย 1-4 สถิติ 4 นัด เสมอ 1 แพ้ 3 มีแค่แต้มเดียวเท่านั้น ส่วนผลงานในลีกเกมล่าสุดบุกไปพ่ายต่อจ่าฝูง “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง 0-2 สถิติลงเล่น 14 นัด ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 5 มี 19 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง ด้านผู้เล่นในทีมจะขาดแค่ ทีโมธี เวอาห์ ที่ยังไม่หายเจ็บเพียงรายเดียว

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมเยือน หลังจากออกสตาร์ทสองเกมแรกด้วยชัยชนะรวด สองเกมล่าสุดกลับสะดุดพ่ายต่อ “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี 0-1 ในบ้านของตัวเอง และ ไปเสมอกันที่บ้านของ “สิงห์บลู” 4-4 กันแบบสนุก สถิติลงเล่น 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 7 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มด้วยเฮดทูเฮดที่ดีกว่า ด้านผลงานในเกมลีกไร้เทียมทาน ลงเล่น 14 นัด ชนะ 12 เสมอ 2 มี 38 คะแนน นำโด่งเป็นจ่าฝูงของฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ด้านความพร้อมของผู้เล่น จะขาด เดวิด เนเรส, โจเอล เวลท์มัน ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึง ดาลีย์ บลินด์ ที่โดนไล่ออกในเกมล่าสุด

ด้วยฟอร์มและความมุ่งมั่น ทางทีมเยือนมีเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด โดยทางเจ้าบ้านโอกาสที่จะตกรอบในอันดับบ๊วยของกลุ่มมีสูงมาก เลยดูไม่เน้นมากในรายการนี้ต่างจากทางอาแจกซ์ที่ต้องการสามแต้มเพื่อการผ่านเข้ารอบต่อไป ซึ่งหากเก็บสามแต้มในเกมนี้ได้ โอกาสเข้ารอบแทบจะใสแจ๋ว เพราะคู่แข่งอีกทั้งสองทีมต้องตัดแต้มกันเองในเกมนี้ จึงทำให้เกมนี้ทาง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม น่าจะบุกมาชนะ ลีลล์ ได้อย่างไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ลีลล์ (3-4-1-2) : ไมค์ เมญอง (GK) – ติอาโก้ ยาโลโชเซ่ ฟอนเต้กาเบรียล – เซคิ เซลิคแบ็งฌาแม็ง อ็องเดรบูบาการี่ ซูมาเร่เรย์นิลโด้ มันดาวา – เซก้า – หลุยซ์ อาราโย่โฌนาต็อง อิโกเน่

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม (4-2-3-1) : อังเดร โอนาน่า (GK) –  แซร์จิโญ่ เดสต์แปร์ ชูร์ส์, เอ็ดสัน อัลบาเรซนิโคลัส ต์ทาเกลียฟิโก้ – ลิซานโด มาร์ติเนซดอนนี่ ฟาน เดอ เบค – ฮาคิม ซีเยคซาการิยา ลาบีย็อคควินซี่ โพรเมส – คลาส-แยน ฮุนเตลาร์

ผลที่คาด ลีลล์ 0 – 2 อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

พบกับบทความ วิเคราะห์บอล – วิเคราะห์ฟุตบอล – วิเคราะห์บอลวันนี้ ได้ก่อนใครได้ที่ 168kick.com

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top