วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง สลาเวีย ปราก พบ อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 กลุ่มเอฟ นัดที่ห้า เป็นการพบกันระหว่าง สลาเวีย ปราก บ๊วยของกลุ่ม จะเปิดรังเหย้า ซิโนโบ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับสามของกลุ่ม โดยเกมนัดนี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่กรุงปราก ประเทศเช็ค

เจ้าบ้าน สลาเวีย ปราก ของกุนซือชาวเช็ควัย 43 ปี ยินดริช เทอร์ปีชอฟสกี้ ทำผลงานในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 4 นัด เสมอ 2 นัด แพ้ 2 นัด ยังไม่ชนะใครเลย ยิงได้ 2 ประตู เสีย 5 ประตู รั้งบ๊วยของตารางกลุ่มเอฟ ผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามในรายการนี้นั้นบุกไปเสมอกับ บาร์เซโลน่า แบบไร้สกอร์ 0-0 โดยความพร้อมของทีมจะขาดแค่ ดาวิด โฮวอร์ก้า กองหลังที่บาดเจ็บกล้ามเนื้ออยู่เพียงแค่คนเดียว สำหรับคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดในนัดนี้นำทัพมาโดย โจเซฟ ฮุชบาวเออร์ กองกลางกัปตันทีม ที่จะคอยดูแลการขึ้นเกมของทีม

ด้านทีมเยือน “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การคุมทัพของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 50 ปี ทำผลงานในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้ต่ำกว่าความคาดหวัง ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 4 นัด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด แพ้ถึง 2 นัด ยิงได้ 6 ประตู เสีย 6 ประตู อยู่อันดับสามของตารางคะแนนกลุ่มเอฟ แต่ยังพอมีลุ้นในการเข้ารอบต่อไป สำหรับผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในรายการนี้นั้นบุกไปพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-3 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะเผชิญปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากมาย อาทิ นิโคโล่ บาเรลล่า, สเตฟาโน่ เซนซี่, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, ควัดโว อซาโมอาห์, อเล็กซิส ซานเชซ และ มัตเตโอ โปลิตาโน่ นอกจากรายชื่อที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามนัดนี้ได้ทั้งหมด โดยความหวังในการพังตาข่ายนัดนี้คงต้องฝากไว้ที่คู่หน้าสุดอันตรายอย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ โรเมลู ลูกากู ที่ยิงรวมกันไปแล้ว 19 ประตูทุกรายการที่ลงสนาม

การเจอกันของทั้งสองทีมในนัดแรกของรายการนี้นั้น ลงเอยด้วยการเสมอกันไป 1-1 ในบ้านของ อินเตอร์ มิลาน สำหรับสามคะแนนนัดนี้นั้นสำคัญกับทีมเยือน งูใหญ่ เป็นอย่างมากเพราะตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ถึง 3 แต้มจากการบุกไปแพ้ในนัดก่อนหน้านี้ ดังนั้นทางออกเดียวของทีมเยือน คือ เปิดเกมบุกเพื่อเอาประตูชัยอย่างเดียว ส่วนเจ้าบ้าน สลาเวีย ปราก นั้นโอกาสเข้ารอบเลือนรางมากต้องเก็บชัยชนะสองนัดที่เหลือให้ได้ แถมยังต้องลุ้นผลอีกคู่ด้วย ดังนั้นคาดว่า อินเตอร์ มิลาน จะมาเบียดเอาชัยไปได้ตามสไตล์ของ อันโตนิโอ คอนเต้

รายชื่อ 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

สลาเวีย ปราก (4-2-3-1) : อองเดรย์ โคลาร์ (GK) – วลาดิเมียร์ คูฟาลอองเดร คูเดล่ามิชาล ฟรีดริชแยน บอริล – โจเซฟ ฮุชบาวเออร์อิบราฮิม ตราโอเร่ – ปีเตอร์ เซฟซิคนิโคเล สแตนชูปีเตอร์ โอลายินก้า – มิลาน ชโกด้า

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายดีเอโก้ โกดิน – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอมาติอัส เวซิโน่มาร์เซโล่ โบรโซวิชอันโตนิโอ คันเดรว่าคริสเตียโน่ บิรากี – เลาตาโร่ มาร์ติเนซโรเมลู ลูกากู

ผลที่คาด สลาเวีย ปราก 0 – 1 อินเตอร์ มิลาน

พบกับบทความ วิเคราะห์บอล – วิเคราะห์ฟุตบอล – วิเคราะห์บอลวันนี้ ได้ก่อนใครได้ที่ 168kick.com

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top