วิเคราะห์บอล คราสโนดาร์ vs ดินาโม ซาเกร็บ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม นัดแรก เจ้าบ้าน คราสโนดาร์ ทีมจากลีกรัสเซีย เปิดสนาม คราสโนดาร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ดินาโม ซาเกร็บ ทีมจากประเทศโครเอเชีย โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองคราสโนดาร์ ประเทศรัสเซีย

เจ้าถิ่น คราสโนดาร์ หล่นมาเล่นรายการยูโรป้า เนื่องเขาจบอันดับที่ 3 ของกลุ่มอี ตกรอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ ส่วนผลงานเกมลีกนัดล่าสุดเฉือนชนะ อูฟ่า 1-0 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 7 ของลีก โดยตอนนี้ลีกกำลังพักการแข่งขันโดยพวกเขามีเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด เอาชนะ โลโคโมทีฟ ทิบิลิซี 3-2 สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด อารี, ดิมิตรี้ สตอทสกี้, อเล็กซานดร์ มาร์ตี้โนวิช และ ไคโอ้ 4 แข้งโดนอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน ดินาโม ซาเกร็บ ผ่านเข้าสู่รอบนี้ได้ด้วยการเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เค ส่วนผลงานเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ ออสซิเจค 1-0 ตอนนี้รั้งจ่าฝูงของลีก โดยสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดถือว่าทำได้ดี ชนะ 4 นัดและแพ้เพียง 1 นัดเท่านั้น ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ซาเดกห์ โมฮาร์รามี่ เพียงรายเดียวที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วนแข้งที่เหลือไม่มีปัญหาพร้อมลงสู่สนามได้ทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมน่าเล่นกันแบบชิงจังหวะ โดยเจ้าบ้านได้เปรียบพอสมควรไม่ต้องเดินทางไปไหน แถมยังชินกับอากาศสุดหนาว น่าจะบุกอย่างเป็นระบบเน้นความแข็งแกร่งของร่างกายไล่บดขยี้ด้วยสไตล์บอลโยนยาว แต่กองหลังตัวกลางแข้งตัวหลัก 2 รายมีอาการบาดเจ็บอาจจะทำให้แนวรับมีความรั่วเพิ่มมากขึ้น ส่วนทีมเยือนดีกรีไม่ธรรมดาเหมือนกันอาจจะเล่นเกมรับรอจังหวะสวนกลับหวังผลเสมอเตรียมไปจัดหนักในบ้านตัวเองเสียมากกว่า ส่วนเกมนี้ทีมไหนได้ประตูออกนำไปก่อนมีสิทธิ์คว้าชัยชนะสูง เพราะทั้งคู่ไม่ใช่ทีมที่ยิงประตูเป็นกอบเป็นกำกันอยู่แล้ว โดยผลการแข่งขันในนัดนี้มีความเป็นไปได้ที่เจ้าบ้านจะอาศัยความได้เปรียบเรื่องสภาพอากาศและความคุ้นเคยเฉือนชนะทีมเยือนไปได้อย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คราสโนดาร์ (4-2-3-1) : มัตเวย์ ซาโฟนอฟ (GK) – อิกอร์ สโมลนิคอฟโซโรคิน, คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สันเยฟเกนีย์ เชอร์นอฟ – ทอนนี่ วิลเฮน่ายูริ กาซินสกีย์  ชาปิ ซูเลย์มานอฟเรมี่ กาเบลล่าอเล็กเซย์ โลนอฟ – มาร์คุส เบิร์ก

ดินาโม ซาเกร็บ (4-2-3-1) : โดมีนิค ลิวาโควิช (GK)– ปีตาร์ สโตยาวิชรัสมุส เลาริตเซิน, ดิโน่ เปริชมาริยัน คาบราย่า – คริสติยัน ยาคิชโจซิป มิซิช ลิริม คาสตราติ, ลอฟโร มาเยอร์มิสลาฟ ออร์ซิช – บรูโน่ เพ็ตโควิช

ผลสกอร์ที่คาด : คราสโนดาร์  1 – 0 ดินาโม ซาเกร็บ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top