วิเคราะห์บอล ดินาโม เคียฟ vs คลับ บรูช ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม เลกแรก เป็นการพบกันของสองทีมที่หล่นมาจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คู่ระหว่าง ดินาโม เคียฟ ยอดสโมสรจากยูเครน เปิดสนามสนามเหย้า เอ็นเอสเค โอลิมปิสกี้ ต้อนรับการมาเยือนของ คลับ บรูช สโมสรจากประเทศเบลเยี่ยม โดยทั้งสองทีมจะลงสนามพบกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลา 22:00 น. ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน

เจ้าบ้าน ดินาโม เคียฟ โดยการนำทัพคุมทีมของ มีร์เชีย ลูเชสคู กุนซือชาวโรมาเนีย วัย 75 ปี หล่นมาเล่นรายการนี้หลังจากหล่นจากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการจบอันดับที่ 3 ของกลุ่ม จี ส่วนผลงานการลงสนามล่าสุด ลงเล่นเกมลีกเอาชนะ โอลิมปิก โดเน็ตส์ค 3-1 ตอนนี้รั้งจ่าฝูงของลีก ส่วนสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ไม่แพ้ใคร 5 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด มิคิตา บูร์ด้า, วอลอดิเมียร์ คอสเตวิช และ โอเล็กซานเดอร์ ติมชิค สามรายโดนอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน คลับ บรูช โดยการทำทีมของ ฟิลิปป์ เคลมองต์ กุนซือชาติเบลเยี่ยม วัย 46 ปี หล่นมาเล่นรายการนี้หลังจากหล่นจากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการจบอันดับที่ 3 ของกลุ่ม เอฟ โดยผลงานการลงสนามนัดล่าสุดลงเล่นรายการฟุตบอลถ้วยของประเทศด้วยการเอาชนะ รอยัล อันท์เวิร์ป 3-1 ส่วนผลงานในลีกตอนนี้อยู่จ่าฝูงของลีก สถิติการลงสนาม 10 นัดหลังสุด ชนะรวด เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ซิสเซ่ ซานดร้า เพียงรายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นสองทีมที่เน้นเล่นเกมรุกกันทั้งคู่ โดยเจ้าบ้านก็ฟอร์มดีทีมเยือนก็ฟอร์มดี เกมนี้วัดกันที่ความคมของแนวรุกว่าทีมไหนจะปล่อยของได้มากกว่ากัน แต่เจ้าบ้านก็ได้เปรียบมากกว่าจากการได้เล่นในบ้านของตัวเองรวมถึงความคุ้นชินกับสภาพอากาศอีกด้วย พวกเขาน่าจะพยายามครองบอลให้มากกว่าทีมเยือน ตุนสกอร์เยอะๆ ส่วนทีมเยือนมาขนาดนี้พวกเขาก็น่าจะบุกสู้ด้วยเช่นกัน รูปเกมคาดการณ์ว่าทั้งคู่น่าจะผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างสนุกสนาน โดยผลการแข่งขันในนัดนี้เชื่อว่าเจ้าบ้านดีพอที่จะคว้าชัยชนะเหนือทีมเยือนไปได้ แต่น่าจะเฉือนชนะกันไปอย่างหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ดินาโม เคียฟ (4-3-3) : จอร์จี้ย์ บุชชาน (GK) – โอเล็กซานดร์ คาราวาเยฟอาร์เต็ม ชาบานอฟเดนิส โปปอฟวิตาลี่ย์ มิโคเลนโก้ – วิตาลี่ย์ บูยาลสกี้ย์เซอร์เกย์ ซีดอร์ชุคมิโคล่า ชาปาเรนโก้ – เคลย์ตัน, วลาดิสลาฟ ซูปิร์ยาฮาเกอร์สัน โรดริเกวซ

คลับ บรูช (3-3-3) : ซิมง มินโญเลต์ – คลินตัน มาตาแบรนดอน เมเคเล่โอดิลอน คอสซูนสเตฟาโน่ เดนส์วิล  ฮานส์ วานาเคนมัทส์ ริทส์รุด วอร์เมอร์ – นัว แลงบาส โดสต์ทาฮิธ ชอง

ผลสกอร์ที่คาด : ดินาโม เคียฟ 2 – 1 คลับ บรูช

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top