วิเคราะห์บอล แซงต์ เอเตียน vs แร็งส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 คู่ที่สองของโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 26 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง แซงต์ เอเตียน ทีมอันดับ 15 ของตาราง เปิดสนามเหย้า สต๊าด เจฟฟรัว กีชาร์ ต้อนรับการมาเยือนของ แร็งส์ ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 21:00 น. ที่เมืองเอเตียน ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น แซงต์ เอเตียน ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเกมนัดล่าสุดบุกไปตบ แรนส์ แดดิ้นถึงถิ่น 2-0 เก็บสามคะแนนเต็มรวมของเก่าเป็น 29 คะแนนจากการลงสนาม 25 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง โดยมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 7 คะแนนด้วยกัน สถิติการลงสนามตอนนี้ไม่แพ้ใคร 4 นัดติดต่อกันในลีก แบ่งเป็นการชนะ 2 นัดและเสมอ 2 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด อีวานน์ มาซง เพียงรายเดียว ที่โดนอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน แร็งส์ ผลงานสวนทางกับเจ้าถิ่น โดยเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านยันเสมอกับ ล็องส์ 1-1 เก็บได้เพียง 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 29 คะแนนจากการลงสนาม 25 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง สถิติการลงสนามไม่ดีเสียเลย โดยไม่ชนะใคร 3 นัดติดต่อกันในลีก แบ่งเป็นเสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ยูนิส อับเดลฮามิด กองหลังกัปตันทีม มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่นกำลังมั่นใจเพิ่มมากขึ้นหลังจากโชว์ฟอร์มดิบดีได้ในช่วงนี้ ทว่ารูปเกมนัดนี้อาจจะเนือยเพราะทั้งสองสโมสรเล่นสไตล์คล้ายกันนั่นก็คือการชิงจังหวะเล่นเกมรับอย่างอดทน รอเกมโต้กลับให้แข้งตัวรุกที่มีความเร็วกระชากหาจังหวะจี้เข้าเขตโทษพังประตูคู่แข่ง ซึ่งทำให้เกมอาจจะไปตันกันที่แดนกลางมิดฟิลด์ทีมไหนมีการจ่ายบอลและครอบครองบอลที่ดีก็จะมีความได้เปรียบมากกว่า ซึ่งตรงนี้ดูแล้วเจ้าบ้านน่าจะมีความมั่นใจมากกว่าทีมเยือนพอสมควร ส่วนสถิติที่น่าสนใจนั่นก็คือ แร็งส์ ไม่เคยบุกมาชนะ แซงต์ เอเตียน ถึงถิ่นได้เลยในยามเจอกัน ซึ่งสถิติและฟอร์มการเล่นที่สวนทางกันขนาดนี้ มีความเป็นไปได้พอสมควรที่เจ้าบ้านจะกำชัยชนะเอาไว้ได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แซงต์ เอเตียน (4-2-3-1) : เฌสซี่ มูแล็ง (GK) – มาติเยอ เดอบูชี่อาโรลด์ มูกูดีมาห์ดี้ คามาร่ามิเกล ตราอูโก้ – ยิวาน เนย์อูมาห์ดี้ คามาร่า  อาร์กโนด์ นอร์กแด็งอาดีล อูชิชเดนิส บูอ็องก้า  ชาร์ลส์ อาบี

แร็งส์ (4-5-1) : เปดรัก รายโควิช (GK) – โตมาส์ โฟเกต์วูท ฟาเอสมาร์แชลล์ มูเนตซี่, กิสแล็ง โกน็อง – อาร์เบอร์ เซเนลี่วาลอน เบริช่าโมเรโต้ กาสซาม่าซาเวียร์ ชาวาเลอแร็งนาธานาแอล เอ็มบูกู  บูลาย เดีย

ผลสกอร์ที่คาด : แซงต์ เอเตียน 2 – 1 แร็งส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top