วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า vs สเปเซีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สัปดาห์ที่ 23 คู่แรก “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สเปเซีย ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันที่สนาม อาร์เตมีโอ ฟรังกี ในเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ เวลา 00:30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ช่วงนี้ฟอร์มสุดย่ำแย่เกมล่าสุดบุกไปโดน “ลาซามพ์ซามพ์โดเรีย เฉือนชนะ 1-2 กลับบ้านมือเปล่า โดยตอนนี้ยังมี 22 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัด จมอยู่อันดับที่ 16 ของตาราง โดยมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 7 แต้ม สถิติตอนนี้แพ้รวด 2 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกลายคราม มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมลงสู่สนามได้ไม่มีปัญหา

ทีมเยือน สเปเซีย เกมการแข่งขันนัดล่าสุดพวกเขาโชว์ฟอร์มสุดเซอร์ไพรส์ได้ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน 2-0 เก็บสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 24 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง สถิติตอนนี้ชนะรวดในเกมลีกได้ 2 นัดติดต่อกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เคลาดิโอ แตร์ซี่, ซัลบา แฟร์เร, เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่, ดีเอโก้ ฟาเรียส, เอ็มบาลา เอ็นโซล่า และ โรแบร์โต้ ปิคโคลี่ รวมทั้ง 6 รายมีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านยังคงเล่นสไตล์เดิมในการเน้นเกมรับและรอสวนกลับทั้งที่คุณภาพผู้เล่นของพวกเขามีชื่อเสียงและฝีเท้าระดับพระกาฬทั้งนั้น น่าจะเหมาะกับการเล่นเกมรุกกว่านี้ ส่วนแนวรับนี่เป็นบ่อชั้นดีแกทางคู่ต่อสู้ ส่วนทีมเยือนเล่นเกมรุกแบบไม่เกรงกลัวผู้ใด เกมที่แล้วพวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด เกมบุกทำได้ดีอย่างยิ่ง แม้ไม่มีสตาร์ดังแต่ทั้งทีมช่วยเหลือกันได้อย่างดิบดี เกมนี้พวกเขาเตรียมเกมรุกบุกเข้าใส่แบบไม่ยั้งไม่ให้เจ้าบ้านได้พักหายใจกันอย่างแน่นอน ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ขอยกชัยชนะให้กับ สเปเซีย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟิออเรนติน่า (3-5-2) : บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้ (GK) – นิโคล่า มิเลนโควิชเคร์มัน เปซเซย่าลูคัส มาร์ติเนซ – โฆเซ่ กาเยฆ่อนจาโคโม่ โบนาเวนตูร่าเอริค ปุลการ์กาเอตาโน่ กาสโตรวิลลี่คริสเตียโน่ บิรากี – ดูซาน วลาโฮวิชคริสเตียน คูอาเม่

สเปเซีย (4-3-3) : อิวาน โปรเวเดล (GK) – ลูก้า วินญาลี่อาร์เดียน อิสมายลี่มาร์ติน เออร์ลิชซิโมเน่ บาสโตนี่ – นาฮูเอล เอสเตเวซมัตเตโอ ริชชี่จูลิโอ มักจอเร่ – เอ็มมานูเอล กยาซี่เควิน อากูเดโล่ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า

ผลสกอร์ที่คาด : ฟิออเรนติน่า 0 – 2 สเปเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top