วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 23 ของฤดูกาล 2020/21 เป็นการพบกันของสองทีมในโซนท้ายระหว่าง “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “กระทิงหิน โตริโน่ ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนในเวลานี้ โดยทั้งสองทีมจะดวลแข้งกันในช่วงดึกคืนวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซาร์เดกนา อารีน่า เมืองกาญารี่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ฟอร์มการเล่นของทีมกำลังดิ่งหัวลงเหวอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งจากสถิติการลงสนามไป 6 เกมหลังสุดพวกเขามีคะแนนแค่เพียงเกมเดียวเท่านั้นจากผลงานเสมอ 1 เกมและแพ้ไปถึง 5 เกม ทีมมีปัญหาอย่างหนักทางด้านแนวรุกที่ยิงประตูใครไม่ได้เลย โดยเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ “เทพธิดาอตาลันต้า แบบหวุดหวิด 0-1 จากผลงานสุดห่วยทำให้แต้มของทีมไม่ขยับไปไหนหยุดอยู่ที่ 15 คะแนนจากการลงสนาม 22 เกม ทำให้ทีมยังหนีออกจากโซนตกชั้นไม่พ้นรั้งอยู่ที่ 18 ของลีก ทางด้านสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาดทั้ง มาร์โก ร็อก, ริคคาร์โด้ ซ็อตติล, ลูก้า เซปปิเตลลี่ และ ซิโต้ ลูวูมบู

ทีมเยือน “กระทิงหิน“ โตริโน่ เป็นทีมที่ฟอร์มสม่ำเสมอเป็นอย่างมาก 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามรู้จักเพียงคำว่าเสมอเพียงอย่างเดียวเท่านั้น นัดล่าสุดที่ลงสนามคือเกมที่เปิดบ้านแบ่งแต้มกันแบบจืดชืดกับ เจนัว 0-0 ซึ่งจากผลงานที่ทำเอาไว้ในช่วงหลังแม้จะไม่แพ้ใครก็จริงแต่ยังไม่ได้น่าพอใจซักเท่าไหร่นัก ทำให้อันดับบนตารางคะแนนหนีจากโซนท้ายตารางไม่พ้นรั้งอยู่ที่ 17 ของตารางคะแนน โดยทัพกระหินเก็บมาได้เพียง 17 คะแนนเท่านั้น ซึ่งเป็นแต้มที่ห่างจากทีมในโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ส่วนในเรื่องสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาดเพียงแค่กองหน้าสำรองของทีมอย่าง อันโตนิโอ ซานาเบรีย เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของทั้งสองทีมในช่วงหลังไม่ชนะใครมานานเหมือกกันก็จริง แต่เมื่อไปมองที่รายละเอียดรูปเกมต่างๆ ที่ผ่านมาต้องบอกว่ามีหลายเกมที่ทัพกระทิงหินโชคร้ายพลาด 3 คะแนนเต็ม และจากระบบการเล่นทรงบอลต่างๆ ทีมเยือนยังเห็นความแน่ชัดกว่าว่าเป็นทีมที่พร้อมเล่นเกมบุกตลอดเวลา แม้ทีมจะปล่อยให้แนวรับรั่วมากก็ตาม และอีกอย่างที่เป็นจุดเด่นนอกจากความคมของแนวรุกทัพกระทิงหินยังเป็นทีมที่มีลูกฮึดตายยากอีกด้วย ด้านเจ้าบ้านแทบยังไม่เห็นทรงบอลของทีมเลยในเวลานี้เกมรับก็สุดรั่ว ด้านเกมรุกยิ่งอาการหนัก 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามทัพชาวเกาะยิงได้แค่เพียงประตูเดียวเท่านั้น เกมนี้จึงเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ โตริโน่ จะคว้าชัยชนะได้เสียที

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาญารี่ (3-4-2-1) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK) – เซบาสเตียน วาลูเคียวิทซ์ดีเอโก้ โกดินดานิเอเล่ รูกานี่ – กาบริเอเล่ ซัปปานาอีตัน นานเดซรัซวาน มารินชาราลัมปอส ไลโกจานนิส – ราดย่า เนียงโกลันชูเอา เปโดร – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

โตริโน่ (3-5-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – อาร์มันโด้ อิซโซ่, นิโกล่าส์ เอ็นคูลูเบรเมอร์ – วิลฟรีด สเตฟาน ซิงโก้ซาซ่า ลูคิชโรลันโด้ มันดราโกร่าโทมัส รินคอน, คริสเตียน อันซัลดี้ – ซิโมเน่ ซาซ่าอันเดรีย เบล็อตติ

ผลสกอร์ที่คาด : กาญารี่ 1 – 2 โตริโน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top