วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส vs เกตาเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 คู่โทนของโปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 24 คู่เป็นการพบกันระหว่าง เรอัล เบติส ทีมอันดับ 7 ของตาราง เตรียมเปิดสนาม เบนีโต บียามาริน ต้อนรับการมาเยือนของ เกตาเฟ่ ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเซบีย่า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เรอัล เบติส โดยมีกุนซือมากประสบการณ์ มานูเอล เปเยกรินี่ นำทัพคุมทีม ยังรักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นได้อย่างดีด้วยการบุกไปเฉือนชนะ “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล ด้วยสกอร์ 2-1 เก็บสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 33 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ดานี่ มาร์ติน, มาร์ก บาร์ตร้า, บิคตอร์ กามาราซ่า และ บิคตอร์ รูอิซ 4 ผู้เล่นที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ อดลงช่วยทีมในเกมนี้

ทีมเยือน เกตาเฟ่ โดยกุนซือ เปเป้ บอร์ดาลาส ยังไม่สามารถพาทีมฟื้นคืนฟอร์มเก่งได้เลย แถมตอนนี้ฟอร์มยังออกทะเลไปไกลต่อเนื่อง โดยเกมล่าสุดสู้ไม่ไหวพ่ายแพ้คาบ้านให้กับ เรอัล โซเซียดาด 0-1 ทำให้พวกเขายังมี 24 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง แถมเพิ่มไม่ชนะใครมาแล้วถึง 5 นัดติดต่อกัน โดย 3 เกมให้หลังพวกเขาแพ้รวดอีกด้วย ส่วนนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ดาริโอ โปเบดา เพียงรายเดียว ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการลงสนามเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทางทีมเยือนมีสถิติที่เหนือกว่ามาก สามารถเอาชนะได้ถึง 4 นัดและเสมอ 1 นัด ทว่าสถานการณ์ในตอนนี้เจ้าบ้านน้นโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงเหลือเกิน เกมรุกของพวกเขาพร้อมใจกันโชว์ฟอร์มเก่งมีความหลากหลายและความรวดเร็วในการบุกรุกขึ้นทำประตู แต่เกมรับก็ยังเสียประตูได้แทบทุกนัดเช่นเคย สวนทางกับผู้มาเยือนที่โชคร้ายเจอโปรแกรมแต่เกมหนักๆ ติดต่อกัน ซึ่งน่าจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผลงานในช่วงนี้ดูย่ำแย่ แต่เอาเข้าจริงส่วนสำคัญคือผลงานนสนามพวกเขาเล่นแบบไร้จินตนาการ เกมรุกเท้าบอดยิงประตูไม่ได้ถึง 4 เกมติด ครั้นจะเล่นเกมรุกก็บุกกันไม่ขึ้นส่วนเกมรับอาการย่ำแย่ พร้อมเสียประตูได้ทุกนัด ด้วยปัจจัยทั้งหมดที่กล่าวมาแม้สถิติ เกตาเฟ่ จะเหนือกว่า เรอัล เบติส ชนิดที่เรียกว่าแพ้ทางกันก็ยังได้แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ต่างกันราวฟ้ากับเหว ผลการแข่งขันนัดนี้จึงมีโอกาสที่ เรอัล เบติส จะได้ถอนแค้นเปิดบ้านคว้าชัยชนะเหนือ เกตาเฟ่ ไปได้ ส่วนผลสกอร์หากประตูแรกมาไว สกอร์ต่อไปมีไหลแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : โฆเอล โรเบลส (GK) – เอเมอร์ซอนเอสซ่า ม็องดี้ซิดเนยอเล็กซ์ โมเรโน่ – กีโด้ โรดริเกซวิลเลียม คาร์วัลโญ่ – ฆวนมี่นาบิล เฟคีร์เซร์คิโอ กานาเลส – ลอเรนโซ่ โมรอน

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – ดาเมียน ซัวเรซซูเฟียน ชาคลาเอริค คาบาโก้มาธิอัส โอลิเวียร่า – ทาเคฟุสะ คุโบะเนมานย่า มักซิโมวิชเมาโร อารัมบาร์รี่มาร์ก คูคูเรลล่า  ไฆเม่ มาต้าเอเนส อูนาล

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล เบติส 2 – 0 เกตาเฟ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top