วิเคราะห์บอล สตราส์บูร์ก vs อองเช่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมสัปดาห์ที่ 26 เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง สตราส์บูร์ก ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดสนามเหย้า สต๊าด เดอ ลา เมเนา ต้อนรับการมาเยือนของ อองเช่ร์ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงดวลกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 21:00 น. ที่เมืองสตราส์บูร์ก ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน สตราส์บูร์ก หาชัยชนะเจอได้เสียที โดยเกมล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ เม็ตซ์ ถึงถิ่น 2-1 เก็บสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 28 คะแนนจากการลงสนาม 25 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง หยุดสถิติไม่ชนะใคร 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการได้สำเร็จ ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงเล่นในบ้าน จะขาด มัทซ์ เซลส์, โมฮาเหม็ด ซิมาก็อง และ ดิมิทรี ลีเอนาร์ 3 ผู้เล่นมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน อองเช่ร์ ยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้ เกมล่าสุดดันไปพ่ายแพ้ต่อ น็องต์ 1-3 ทำให้พวกเขายังมี 34 คะแนนจากการลงสนาม 25 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน เอ็นโซ่ อีบอสเซ่, ราชิด อาลิอุย และ จิมมี่ กาโบต์ 3 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านหันมาเล่นเกมรุกเต็มตัวในระบบ 4-3-3 ซึ่งยังดูตะกุกตะกักอยู่บ้าง แต่ช่วงนี้สถานการณ์ของพวกเขาบีบบังคับเพราะมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นอยู่เพียงแค่ 6 แต้มเท่านั้น ซึ่งความมั่นใจจากเกมที่แล้วที่คว้าชัยชนะมาได้ ทำให้พวกเขาพร้อมบุกชนทีมเยือนอย่างไม่มีลดละ ส่วนทางผู้มาเยือนจากสถิติการลงสนามเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายแต่คุณภาพนักเตะโดยรวมดูดีกว่าเจ้าบ้าน ถึงอย่างไรด้วยความไม่แน่ไม่นอนของทางทีมเยือนบวกกับฟอร์มของเจ้าถิ่นที่กำลังมั่นใจ อาจทำให้ผลการแข่งขันนัดนี้ทั้งคู่น่าจะกินกันไม่ลงและเสมอกันไปในที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สตราส์บูร์ก (4-2-3-1) : เออิจิ คาวาชิม่า (GK) – อองโตนี่ กาซี่สเตฟาน มิโตรวิชอเล็กซ็องเดร ฌีกูลิโอแนล กาโรล – อิบราฮิม่า ซิสโซโก้ฌอง-ริซแนร์ แบลล์การ์ด – อาบิบ ดิยัลโล่อาเดรียง โตมาสซงเมห์ดี้ ชาฮิรี่ – ลูโดวิก อาฌอร์ก

อองเช่ร์ (4-2-3-1) : ปอล แบร์กนาร์กโดนี่ (GK) – แว็งซ็องต์ ม็องโซอิสมาแอล ตราโอเร่โรแม็ง โตมาส์ซูเลย์ม็อง ดูมเบีย – ลาสซาน่า คูลิบาลี่โตมาส์ ม็องกานี่  ซาดา ติอูบอองเชโล่ ฟูลชินี่, โซฟิยาน บูฟาล – ลัวส์ ดิโอนี่

ผลสกอร์ที่คาด : สตราส์บูร์ก 1 – 1 อองเช่ร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top