วิเคราะห์บอล ลอริยองต์ vs ลีลล์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 26 คู่ระหว่าง ลอริยองต์ ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง เปิดสนามเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “ตราหมาลีลล์ จ่าฝูงของตาราง ของตารางโดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 23:00 น. ณ สนาม สตาด ดู มูสตัวร์ เมืองลอริยองต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น ลอริยองต์ เกมนัดล่าสุดพวกเขาโชว์ฟอร์มได้ดีโดยบุกไปยันเสมอได้อย่างออกรสในการเยือน โมนาโก ด้วยสกอร์ 2-2 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 23 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัด อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง โดยสถิติตอนนี้ไม่แพ้ใครถึง 5 นัดติดต่อกัน แต่มีแต้มเหนือโซนตกชั้นอยู่เพียงแค่คะแนนเดียว แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด โตมาส์ ฟงเตน และ มัตติเยอร์ ซาอูนิเย่ร์ โดนอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน แว็งซ็องต์ เลอ กอฟฟ์ และ ปอล นาร์ดี้ ติดเชื้อโควิด-19

ทีมเยือน “ตราหมา” ลีลล์ ผลงานนัดล่าสุดฟอร์มแกว่งเปิดบ้านเสมอกับ แบรสต์ ไปอย่างไร้สกอร์ เก็บเพิ่มได้คะแนนเดียวรวมของเก่าเป็น 55 คะแนน จากการลงสนาม 25 นัด ยังรั้งจ่าฝูงของตาราง ทว่ามีแต้มนำหน้าทีมรองจ่าฝูงอยู่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น ส่วนเกมนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ก็ฟอร์มบู่แพ้คาบ้านให้กับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-2 ต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดที่สอง ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด บูรัค ยิลมาซ เพียงรายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นนัดที่ทั้งสองทีมน่าจะใส่กันไฟแล่บ เพราะเกมนี้มีความหมายต่อพวกเขาทั้งคู่ โดยเจ้าบ้านแน่นอนว่าพวกเขาต้องทำแต้มหนีห่างจากโซนตกชั้นซึ่งผลงานช่วงนี้บ่งบอกได้อย่างดีว่าพวกเขาสู้ตายแค่ไหน กัดไม่ปล่อย ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ นักเตะวิ่งพล่านกันมากขึ้น ส่วนทีมเยือนสองเกมหลังสุดของพวกเขาดูเนือยไปพอสมควร ส่วนหนึ่งเป็นเพราะนักเตะในทีมส่วนใหญ่เป็นดาวรุ่ง อาจจะรับแรงกดดันไม่ไหวจนฟอร์มแกว่งก็เป็นไปได้ หลายครั้งที่พวกเขาได้บุกกดดันแต่จบสกอร์ไม่ได้จนลนลานพลาดไปเอง สถานการณ์ตอนนี้ทั้งในลีกและรายการฟุตบอลถ้วยก็กดดันพวกเขาอย่างหนัก ซึ่งอาจทำให้ผลการแข่งขันในนัดนี้ทั้งคู่น่าจะเสมอกันไปแบบมีสกอร์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลอริยองต์ (3-4-2-1) : มัตติเยอ เดรอแยร์ (GK) – อองดรูว์ กราวิยงฌูเลียง ลาปอร์กเฌเรมี่ โมแรล – โจนาธาน เดอลาพลาซฟาเบียน เลอมวนเทรโวห์ ชาโลบาห์โยอัน วิสซ่า – เอ็นโซ่ เลอ ฟีก็องแต็ง บัวส์การ์ – เตเร็ม มอฟฟี่

ลีลล์ (4-4-2) : ไมค์ เมญอง (GK) – เซคิ เซลิคโชเซ่ ฟอนเต้สเวน บ็อตแมน, โดมากอย บราดาริช – หลุยซ์ อาเราโย่เรนาโต้ ซานเชสบูบาการี่ ซูมาเร่โฌนาด็อง บ็องบา – โจนาธาน ดาวิด, โฌนาด็อง อิโกเน่

ผลสกอร์ที่คาด : ลอริยองต์ 1 – 1 ลีลล์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top