วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 23 เป็นการพบกันระหว่าง ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง เปิดสนาม มาเปอี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 02:45 น. หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเรจจิโอ เอมิเลีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน ซาสซูโอโล่ หาสามแต้มเจอได้เสียทีด้วยการบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ โครโตเน่ 2-1 ตอนนี้มี 34 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง หยุดสถิติไม่ชนะใคร 6 นัดติดต่อกันได้สำเร็จ ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน วลัด คิริเคส, ฟิลิปโป้ โรมันญ่า, เมห์ดี้ บูราเบีย และ เฌเรมี่ โบก้า 5 แข้งโดนอาการบาดเจ็บพรากโอกาสในการลงสนามเกมนี้

ทีมเยือน โบโลญญ่า เกมล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เบเนเวนโต้ 1-1 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 24 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัด อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง สถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัด แต่ยังดีที่ 2 เกมให้หลังพวกเขายังไม่แพ้ใคร ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เปาโล ฟาราโก้, การี เมเดล และ เฟเดริโก้ ซานตานเดร์ 3 แข้งโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วน นิโกลัส โดมิงเกซ ติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมถือว่าผลงานโดยรวมดูสูสีกัน ทว่าสถิติ 5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่เจอกัน เป็น ซาสซูโอโล่ เหนือกว่า โบโลญญ่า ไปถึง 3 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้เพียงนัดเดียวเท่านั้น ส่วนสถานการณ์ดูเจ้าบ้านเกมรุกดูดีกว่าทางผู้มาเยือนซึ่งใช้โอกาสเปลืองไปเสียหน่อย ส่วนแนวรับไม่มีใครเหนือกว่าใคร เกมนี้ทีมไหนออกนำไปก่อนเตรียมเล่นเกมรับรอโต้กลับได้เลย ซึ่งเทียบองค์ประกอบของทั้งสองทีม ดูโมเมนตัมจะออกไปทางเจ้าบ้านน่าจะมีโอกาสคว้าชัยชนะเหนือทีมเยือนไปได้ แต่สกอร๋น่าจะเฉือนชนะกันเพียงแค่ลูกดียว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เยเรมี่ โทลยานมาร์ลอน ซานโตสจาน มาร์โก แฟร์รารี่, โรเจริโอ้ – มักซิม โลเปซมานูเอล โลกาเตลลี่ – อาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ฟิลิป ยูริซิชอาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK)  ทาเคฮิโระ โทมิยาสุดานิโล่อดาม่า ซูมาโอโร่มิตเชลล์ ไดจ์คส์  เยอร์ดี้ เชาเท่นอันเดรีย โปลี – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินีโรแบร์โต้ โซเรียโน่นิโกล่า ซานโซเน่ – มูซ่า บาร์โรว์

ผลสกอร์ที่คาด : ซาสซูโอโล่ 2 – 1 โบโลญญ่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top