วิเคราะห์บอล เบิร์นลีย์ vs เวสต์บรอมวิช ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 คู่ที่สามของโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 25 เป็นการพบกันของสองทีมโซนท้ายตาราง “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลีย์ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เดอะ แบ็กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมอันดับที่ 19 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะดวลแข้งกันที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ ในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 22:00 น. เมืองเบิร์นลีย์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลีย์ ผลงานเกมนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านไล่เจ๊ากับ “เจ้าสัวน้อยฟูแล่ม ด้วยสกอร์ 1-1 เก็บเพิ่ม 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 27 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง โดยมีแต้มเหนือทีมโซนตกชั้นอยู่ 8 คะแนนด้วยกันซึ่งยังไม่ปลอดภัยเท่าไหร่ สถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัด ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เบน มี ที่ยังโดนอาการบาดเจ็บรบกวน โดย ร็อบบี้ เบรดี้ ติดโทษแบน ส่วน โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน, เอริค ปีเตอร์ส, แจ็ค สเตเฟ่นส์, ชาร์ลี เทย์เลอร์, มาเตจ์ วีดร้า และ คริส วู้ด ทั้ง 6 แข้ง ลุ้นมีชื่อในเกมนี้

ทีมเยือน “เดอะ แบ็กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยังดิ้นรนในการทำแต้มหนีจากโซนตกชั้น โดยเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านยันเสมอกับ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 13 แต้มจากการลงสนาม 24 นัด ซึ่งมีคะแนนตามหลังโซนปลอดภัยถึง 12 คะแนนด้วยกัน เป็นงานที่ยากลำบากของกุนซือแซม อัลลาไดซ์ อย่างยิ่งในการพาทีมหนีตกชั้น ส่วนสถิติ 5 นัดหลังสุดชนะใครไม่ได้เลยจนแพ้ไปถึง 3 นัดและเสมอ 2 นัด ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดเพียงแค่ เกรดี้ เดียนกาน่า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านสภาพทีมไม่ค่อยจะสมบูรณ์เสียเท่าไหร่แต่พวกเขาพร้อมจะเดินเกมรุกบดเข้าสู้ทั้งการต่อบอลเท่าที่จะเป็นและลูกกลางอากาศใส่เจ้าบ้าน แต่ถ้าหากว่า มาเตจ์ วีดร้า พร้อมลงสนามในเกมนี้น่าจะทำให้พวกเขามีความอันตรายเพิ่มมากขึ้น ส่วนทีมเยือนหลังพิงฝาในการหนีตกชั้นพร้อมตะลุยแบบหมาบ้ากัดไม่ยั้ง ซึ่งลูกครอสจากด้านข้างทำได้ดีและการวิ่งสู้ฟัดก็อันตรายพอสมควร ขาดแต่เพียงจังหวะสุดท้ายที่มันมาบ้างไม่มาบ้างก็เท่านั้น โดยเกมนี้ยากต่อการคาดเดาว่าทิศทางของเกมที่ไหนจะเหนือกว่ากัน เพราะต่างมีเป้าหมายสำคัญกันทั้งคู่ อาจจะผลัดกันรุกผลัดกันรับแลกกันหมัดต่อหมัด แต่เจ้าบ้านด้วยความที่นักเตะตัวหลักอาจจะยังฟิตไม่ทันเกมนัดนี้ แถมเพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์มาหมาดๆ อาจส่งผลให้พวกเขาล้าจนพลาดแพ้ให้กับทีมเยือนที่ได้พักมากกว่าและนักเตะฟูลทีมมากกว่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) – แม็ทธิว โลว์ตันเจมส์ ทาร์คอฟสกี้เควิน ลองร็อบบี้ เบรดี้ – ดไวท์ แม็คนีลแอชลี่ย์ เวสต์วู้ดแจ็ค คอร์คแอชลี่ย์ บาร์นส์ – เจย์ โรดริเกซมาเตจ์ วีดร้า

เวสต์บรอมวิช อัลเบียน (4-1-4-1) : แซม จอห์นสโตน (GK) – ดาร์เนลล์ เฟอร์ลองเซมี่ อาจายี่ไคล์ บาร์ทลีย์คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ – โอคาย โยคูสลู  เอนส์ลี่ย์ เมดแลนด์-ไนล์สเจค ลิเวอร์มอร์คอเนอร์ กัลลาเกอร์มาเธอุส เปเรยร่า – เอ็มบาย ดิยาน

ผลสกอร์ที่คาด : เบิร์นลีย์ 0 – 1 เวสต์บรอมวิช

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top