วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs โมนาโก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่สุดท้ายของสัปดาห์การแข่งขันที่ 26 เป็นการโคจรมาเจอกันของทีมรองจ่าฝูง “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต้อนรับการมาเยือนของ โมนาโก ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงดวลฝีเท้ากันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ช่วงนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ช่วงนี้พาทีมโชว์ฟอร์มดีได้อย่างต่อเนื่องโดยเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเฉือนชนะ นีซ 2-1 เก็บสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 54 คะแนนจากการลงสนาม 25 นัด อยู่อันดับที่ 2 ของตารางตามหลังจ่าฝูง “ตราหมา ลีลล์ อยู่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม ฆวน เบร์นาต, เนย์มาร์ และ อังเคล ดิ มาเรีย 3 แข้งโดนอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน อิดริสซ่า เกย์ ติดโทษแบน

ทีมเยือน โมนาโก โชว์ฟอร์มร้อนแรงได้หลายนัดติดต่อกัน แต่เกมล่าสุดพวกเขาสะดุดเสมอกับ ลอริยองต์ 2-2 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 49 คะแนนจากการลงสนาม 25 นัด อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง โดยพวกเขามีสถิติที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อไม่แพ้ใครถึง 11 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมขงนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดเพียงแค่ เกลสัน มาร์ตินส์ ที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นเกมที่น่าจะสนุกเพราะทั้งคู่ต่างกำลังคั่วตำแหน่งลุ้นแชมป์ซึ่งช่องว่างคะแนนไม่หนีห่างกันเลย แต่เจ้าบ้านแม้จะฟอร์มดีในช่วงนี้แต่ระบบการเล่นยังไม่ค่อยลงตัวตะกุกตะกักพอสมควร แต่ด้วยความที่มีนักเตะระดับพระกาฬประดับทีมโดยเฉพาะตำแหน่งกองหน้าทำให้พวกเขาคว้าผลลัพธ์ที่ดีได้ในช่วงนี้ ที่สำคัญ เอมบัปเป้ กลับมาทำประตูได้แล้ว ทีนี่ทีมเยือนต้องคิดหาวิธีหยุดยั้งเขาให้ได้ ส่วนเกมรับของเจ้าบ้านไม่มีความเหนียวแน่นมีแต่แข้งดาวรุ่ง ทำให้ นาบาส เจองานหนักกันได้ทุกนัด ต่อกันที่ทีมเยือนแข้งของพวกเขามีความมั่นใจหลังจากไม่พ่ายแพ้ให้ใครถึง 11 เกม นักเตะทุกรายเล่นเข้าขากันได้ดีร่วมกับปรัญญาของกุนซือ เกมนี้พวกเขาไม่ได้มาหวังแค่ผลเสมอแน่นอน จุดแข็งคือกองหน้าและกองกลาง ส่วนแนวรับหลุดเป็นหลุด บุกเพลินๆ โดนสวนทีหงายท้องได้ตลอด ซึ่งแบบนี้ต้องวัดกันแล้วว่าทีมไหนจะคมมากกว่ากัน โดยทั้งคู่ไม่มีใครอยากจะพลาดในเกมสำคัญนัดนี้ แต่เจ้าบ้านอาจจะเป็นรองในเรื่องของพละกำลังหลังจากผ่านศึกหนักถ้วยบิ๊กเอียร์เมื่อกลางสัปดาห์ แต่ผลการแข่งขันนัดนี้อาจจะมีความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะกินกันไม่ลงและจบลงด้วยผลเสมอซึ่งน่าจะการทำประตูเกิดขึ้นกันทั้งสองฝั่ง โดยผลสกอร์น่าจะยิงกันเยอะพอสมควร

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-3-3) : เซร์คิโอ รีโก้ (GK) – ธิโล่ เคห์เรอร์มาร์ควินญอสเพรสแนล คิมเพมเบ้มิตเชล บัคเกอร์ – ราฟินญ่าอันเดร์ เอร์เรร่า, มาร์โก แวรัตติ – มอยเซ่ คีน, เมาโร อิคาร์ดี้คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้

โมนาโก (4-4-2) : แบ็งฌาแม็ง เลอกงต์ (GK) – ฌิบริล ซิดิเบ้กีเยร์โม่ มาริปาน, เบอนัวต์ บาเดียชิลไคออน – เครแปร็ง ดิอัตต้ายูสซูฟ โฟฟาน่าอูเรเลียง ชูอาเมนี่สเตวาน โยเวติช  เควิน โฟลลันด์วิสซาม เบน เยแดร์

ผลสกอร์ที่คาด : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2 – 2 โมนาโก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top