วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs เซลต้า บีโก้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมนัดที่ 24 เป็นการพบกันระหว่าง “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ เซลต้า บีโก้ ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง โดยเกมคู่นี้จะลงดวลฝีเท้ากันที่สนาม เอสตาดิโอ เมสตาย่า ในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 00:30 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย เกมนัดล่าสุดพวกเขาต้านไม่ไหวบุกไปพ่ายให้กับ “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด 0-2 โดยตอนนี้พวกเขายังมี 24 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง โดยสถิติ 5 นัดหลังสุดไม่ค่อยสู้ดีนักเมื่อชนะได้เพียง 1 นัด เสมอ 1 นัดและไปถึง 3 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด เดนิส เชอรีเชฟ, ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น และ มุคตาร์ เดียกาบี้ 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน เซลต้า บีโก้ หลังจากเก็บผลเสมอมาถึง 3 นัดติดต่อกัน เกมล่าสุดปลดล็อกหาชัยชนะได้สำเร็จด้วยการเปิดบ้านถล่ม เอลเช่ 3-1 คว้าสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 29 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง สถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัดและแพ้เพียงนัดเดียว ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ดาบิด ฆุนก้า และ เซร์คิโอ อัลบาเรซ 2 แข้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านปัญหาของพวกเขาคือมีนักเตะให้เลือกใช้น้อยมาก นักเตะมีแต่หน้าเดิมๆ แม้จะไม่มีโปรแกรมกลางสัปดาห์แต่นักเตะก็กรำศึกหนักจนกรอบเป็นข้าวเกียบ ยังไงก็ตามพวกเขายังมีจุดแข็งคือเล่นในบ้าน แพ้ยากเหลือเกิน จากจะแพ้ก็เปลี่ยนมาเป็นเสมอ ส่วนทีมเยือนเกมนัดที่แล้วสร้างความมั่นใจให้แก่พวกเขามากขึ้น เกมรุกยังดูวูบวาบใช้ได้แต่เกมรับก็ยังเสียประตูง่ายเช่นเดิม เพราะสไตล์ทีมที่เล่นเกมรุกบุกหนักในยามเจอทีมเกรดเดียวกันทำให้เปิดพื้นที่เยอะให้คู่แข่งสวนทำประตู รูปเกมน่าจะแลกหมัดกันไปเลย ส่วนผลการแข่งขันเชื่อว่าไม่น่ากินกันลงก่อนจะลงเอยด้วยผลเสมอแบบมีสกอร์กันทั้งสองฝั่ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเลนเซีย (4-4-2) : ฆวาเม่ โดเมเนท (GK) – เธียร์รี่ กอร์เรยอากาเบรียล เปาลิสต้ากุยเยม โมลิน่าโฆเซ่ กาย่า – ยูนุส มูซ่าห์การ์ลอส โซเลร์อูรอส ราซิชเดนิส เชอรีเชฟ  มักซี่ โกเมซมานู บาเยโฆ่

เซลต้า บีโก้ (4-3-1-2) : รูเบน บลังโก้ (GK)  อูโก้ มาโย่เนสเตอร์ อเราโฮ่เฮย์ซอน มูรีโย่อารอน มาร์ติน  ออกุสโต้ โซลารี่เรนาโต้ ทาเปียฟราน เบลทราน  เดนนิส ซัวเรส – ยาโก้ อัสปาสซานติ มีน่า 

ผลสกอร์ที่คาด : บาเลนเซีย 1 – 1 เซลต้า บีโก้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top