วิเคราะห์บอล ชลบุรี vs โปลิศ เทโร ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 โปรแกรมนัดที่ 21 คู่ที่ 7 คู่ระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 13  ของตาราง เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “มังกรโล่เงิน โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม จังหวัดชลบุรี ในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 18:30 น.

เจ้าบ้าน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ช่วงนี้ “โค้ชเตี้ยสะสม พบประเสริฐ กำลังเครียดพอสมควร โดยเกมนัดล่าสุดพ่ายคาบ้านให้กับ “ต่อพิฆาตประจวบ เอฟซี 0-1 ตอนนี้พวกเขามี 23 คะแนนจากการลงสนาม 20 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง โดยตอนนี้พวกเขามีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะได้ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ กลับมาจากการพ้นโทษแบน

ทีมเยือน “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี เกมนัดล่าสุด “โค้ชอ้นรังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค พาลูกทีมบุกไปโดน “ราชันมังกรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ถล่มยับ 0-4 ทำให้พวกเขายังมี 25 คะแนนจากการลงสนาม 20 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง หยุดสถิติชนะรวด 2 นัดเสียแล้ว ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามนัดนี้ ยังดีที่ไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านกำลังอาการหนักแนวรับรั่วไหลอย่างมาก แถมแนวรุกก็ยิงทิ้งยิ่งขว้างความมั่นใจถดถอยกันไปพอสมควร แม้จะได้เล่นในบ้านแต่ก็ไม่ได้เหนือกว่าคู่แข่งเท่าไหร่ ส่วนทางทีมเยือนเกมนัดที่แล้วผิดฟอร์มจนห้าวไม่ออก แต่ดูยังไม่ขาดความมั่นใจเพราะกุนซือกับตัวนักเตะดูจะไปในทิศทางเดียวกัน เกมนี้เตรียมเล่นสไตล์เดิม วิ่ง สู้ ฟัด ซึ่งแนวรุกไม่ค่อยมีอะไรน่ากังวลแต่แนวรับพร้อมเสียประตูได้ทุกนัด ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ดูทาง โปลิศ เทโร มีโอกาสมากกว่าที่จะเฉือนเอาชนะ ชลบุรี ที่พร้อมใจฟอร์มตก แต่ผลสกอร์น่าจะเฉือนชนะกันอย่างหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชลบุรี เอฟซี (3-4-3) : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (GK) ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, จูเนียร์ เอลด์สตาลเรนาโต้ เคลิช  ภานุพงศ์ พลซา,รังสรรค์ วิรุฬห์ศรีกฤษดา กาแมน  การ์ฟา ดูโรซินมี, เอลิอันโดร, เจย์ซี จอห์น

โปลิศ เทโร เอฟซี (4-3-3) : ประสิทธิ์ ผดุงโชค (GK) – โดมินิค ตัน,  เฉลิมศักดิ์ อักขีควอน แด-ฮีสิทธิโชค ทัศนัย  เอกชัย สำเรดราแกน บอสโควิชสันติธรณ์ ลัทธิรมย์  ธีรเทพ วิโนทัยติอาโก้ ชูลาปา, อาทิตย์ บุตรจินดา

ผลสกอร์ที่คาด : ชลบุรี 1 – 2 โปลิศ เทโร

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top