วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง โอลิมปิก มาร์กเซย พบ แบรสต์

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 15 ประจำฤดูกาล 2019-20 ระหว่างเจ้าบ้าน “โอเอ็ม” โอลิมปิก มาร์กเซย เปิดสังเวียน สตาด เวลอดรอม ต้อนรับการมาเยือนทีมน้องใหม่อย่าง แบรสต์ คืนวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 03:00 น. หรือเช้าวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองมาร์กเซย์ ประเทศฝรั่งเศส

ทีมเจ้าบ้าน “โอเอ็มโอลิมปิก มาร์กเซย ทีมรองจ่าฝูง ลีกเอิง มีสถิติ 14 นัด ชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 3 และนัดล่าสุดพึงบุกไปกรำชัยกับ ตูลูส มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนนักเตะที่ทีมจะขาดไปมีเพียง ฟลอริย็อง โตแว็ง และ อัลบาโร่ กอนซาเลซ ที่ติดโทษแบน ที่เหลือพร้อมเป็นตัวเลือกให้ เฮดโค้ช อันเดร วิลลาส-โบอาส ใช้งานทุกคน

ทางด้านทีมเยือนอย่าง แบรสต์ ภายใต้การคุมทัพของ โอลิวิเย่ร์ ดัลโลกลิโญ่ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ อยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน จากการลงเล่น 14 นัด ส่วนผลงาน 5 นัดหลังสุดที่ลงสนาม ชนะ 2 นัด แพ้ 2 นัด เสมอ 1 ซึ่งเกมลีกที่ลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ น็องต์ ไป 1-1 ทางด้านความพร้อมของผู้เล่นนั้นไม่มีใครบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน นำทัพมาด้วย กาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์ กองหน้าตัวเก่งของทีม

นัดนี้เจ้าบ้านถือว่าราศีดีกว่า สำหรับผลงานในบ้านของ 6 นัดหลังสุดของ โอลิมปิก มาร์กเซย พวกเค้ายังไม่แพ้ใครในบ้านเลย คาดว่าการลงเล่นในบ้านนัดนี้น่าจะส่งผลให้มีความได้เปรียบไม่น้อย แตกต่างจากทีมเยือนอย่าง แบรสต์ ที่โชว์ฟอร์มขาขึ้นขาลงเอาแน่เอานอนไม่ได้ ช่วงหลัง 3 นัดหลังติดยังเก็บชัยไม่ได้เลย ดังนั้นเจ้าบ้านคงน่าจะเก็บชัยไปได้ง่าย ๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โอลิมปิก มาร์กเซย (4-3-3) : สตีฟ ม็องด็องด้า (GK) – บูน่า ซาร์บูบาการ์ กามาร่าดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์ฮิโรกิ ซากาอิ – วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์เควิน สตรอทมันมอร์กกาน ซ็องซง – มักซิม โลเปซดาริโอ เบเนเด็ตโต้ดิมิทรี ปาเยต์

แบรสต์ (4-2-3-1) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์ฌองชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้เดอนีส แบ็งโรแม็ง แปร์โรต์ – อิบราฮิม่า ดิยัลโลฮาริส เบลเกบลา – เออร์วิน คาร์โดน่ามาติอัส โอเตรย์โยอันน์ กูร์ – กาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์

ผลที่คาด  โอลิมปิก มาร์กเซย 2 – 0 แบรสต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top