วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี คู่ระหว่าง ชาลเก้ 04 พบ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 13 ประจำฤดูกาล 2019-20 ระหว่างเจ้าบ้าน “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 เปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ซึ่งจะลงฟาดแข้งกัน ในคืนวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 02:30 น. หรือเช้าวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม เฟลตินส์ อารีนา ที่เมืองชาลเก้ ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 ทำผลงานในช่วงนี้ได้ดีหลังจากเตะไป 12 นัด ชนะ 6 เสมอ 4 แพ้ 2 ซึ่งการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดนั้น พวกเค้าบุกไปกรำชัยจาก “เจ้านกนางนวลแวร์เดอร์ เบรเมน ด้วยสกอร์ 1-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่ 3 คน ได้แก่ ซาลีฟ ซาเน่, เบนฌาแม็ง สต็อมบูลี่, นาบิล เบนทาเล็บ และได้ผู้เล่นอย่าง มาติย่า นาสตาซิช กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ส่วนคนอื่น ๆ ไม่มีปัญหาพร้อมลงช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยเฉพาะเพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งอย่าง อามีน ฮาริต ที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูในปีนี้

ส่วนทีมเยือนอย่าง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ทีมอันดับที่ 11 ของตารางหลังจากเตะไป 12 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 6 นัด แต่ในช่วงนี้ถือว่าฟอร์มของพวกเค้ากำลังมา เพราะ 5 นัดหลังสุดชนะมาถึง 5 เกมรวด ส่วนลูกทีมที่บาดเจ็บของเทรนเนอร์ อูร์ส ฟิสเชอร์ มีถึง 5 คน ได้แก่ อกากี โกเกียซูเลมาน อับดุลลาฮี, โยชัว มีส, เลาเรนซ์ เดห์ล และ กริสช่า โพรเมล

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน เพิ่งเปิดบ้านขยี้ “สิงห์หนุ่มโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ผลงานช่วงหลังใน บุนเดสลีกา กำลังเล่นได้ดีมาก รวมทั้งเกมเหย้าสามารถทำได้ดีขึ้นมากพร้อมกัน ส่วนทางด้านเจ้าบ้าน “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 ก็มีสถิติ 5 นัดหลังสุดยังไม่แพ้ใครในบ้าน ถือว่ามีฟอร์มที่ดีทำให้การเจอกันของทั้ง 2 ทีมในนัดนี้ ผลการแข่งขันอาจลงเอยด้วยการเสมอกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชาลเก้ 04 (4-2-3-1) : อเล็กซานเดอร์ นูเบล (GK) – จอนโจ เคนนี่โอซาน คาบัคมาติย่า นาสตาซิชบาสเตียน อ็อกซิปก้า – โอมาร์ มาสกาเรลล์ซวต เซอร์ดาร์ดาเนียล คาลิกูรี่ – อามีน ฮาริต – มาร์ก อุธเบนิโต้ รามาน

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (3-4-1-2) : ราฟาล กีคีวิซ (GK) – มาร์วิน ฟรีดริชเคเวน ชล็อทเทอร์เบ็คเนเว่น ซูโบติช – คริสโตเฟอร์ ทริมเมิลเฟลิกซ์ โครสคริสเตียน เกนท์เนอร์คริสโตเฟอร์ เลนซ์ – มาร์คุส อิงวาร์ทเซ่น – แอนโธนี่ อูจาห์เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน

ผลที่คาด ชาลเก้ 04 1 – 1 ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top