วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง โคโลญจน์ พบ เอาก์สบวร์ก

วิเคราะห์ก่อนเกม ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 13 เป็นการโคจรมาเจอกันของเจ้าบ้าน “แพะบ้า” โคโลญจน์ ทีมอันดับที่ 17 เปิดสนาม รีอินอีเนอร์กี สตาดีโอน ต้อนรับการมาเยือนของ เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับ 12 ของตาราง โดยเกมนัดนั้จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 21.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองโคโลญ ประเทศเยอรมัน

ทีมเจ้าบ้าน “แพะบ้าโคโลญจน์ ของกุนซือ มาร์คุส กิสดอล ผลงานตอนนี้ถือว่าเลวร้ายสุดๆ แข่งเกมลีกไป 12 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 9 เก็บได้แค่ 7 แต้ม อยู่ในโซนตกชั้นที่อันดับ 17 ผลงานนัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก 4-1 ตอนนี้นักเตะที่บาดเจ็บมาก่อนหน้านี้อย่าง โนอาห์ คัตเทอร์บัค และลาสเซ โซบีค กลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้ง ทำให้ผู้เล่นทั้งหมดของทีมพร้อมลงสนามช่วยพาทีมหนีออกจากโซนท้ายตาราง

ทีมเยือน เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับ 12 บนตารางคะแนน บุนเดสลีกา ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ มาร์ติน ชมิดท์ ผลงานในระยะหลังเริ่มกลับมาเก็บชัยชนะได้บ้างจากผลงาน 5 นัดหลังที่ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 โดยชัยชนะที่เก็บได้เป็นช่วง 2 นัดล่าสุด ความพร้อมของทีมในนัดนี้มีผู้เล่นลงสนามจากอาการบาดเจ็บไม่ได้ 4 ราย แต่ส่วนใหญ่ไม่ใช่ตัวจริงของทีมอย่าง มาเร็ค ซูซี่, เฟลิกซ์ เกิตเซ่, คาร์ลอส กรวยโซ่ และอัลเฟรด ฟินน์โบกาสัน

จากสถิติการเจอของทั้งสองทีม 6 นัด หลังสุด โคโลญจน์ โดนข่มมิดยังไม่สามารถเอาชนะ เอาก์สบวร์ก ได้เลย โดยเป็นฝ่าย เอาก์สบวร์ก ชนะ 3 แพ้ 3 เจ้าบ้านตอนนี้มีปัญหาในทุกด้าน ทั้งเกมรุก ที่ยังประตูได้น้อยที่สุดในลีก และเกมรับที่ค่อนข้างรั่ว เสียไปแล้ว 27 ประตูจาก 12 นัด ตอนนี้ทีมโซนลุ้นหนีตกชั้นเริ่มทำแต้มขยับหนีไปทีละนิดแล้ว การเล่นในบ้านนัดนี้จะต้องมองถึง 3 แต้มเท่านั้น ส่วนทีมเยือน ก่อนหน้านี้มีช่วงฟอร์มกำลังแย่แต่มาฟื้นในช่วง 2 นัดหลัง โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ชนะถึง 4-0 การเล่นเป็นทีมเยือนของเอาก์สบวร์ก ช่วงหลังก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ดูแล้วว่าฝั่งผู้มาเยือนคงจะมีแต้มกลับออกไปไม่ยาก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โคโลญจน์ (4-2-3-1) : ติโม ฮอร์น (GK) – คิงส์ลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้ราฟาเอล ซิชอสเซบาสเตียน บอร์นาวโยนาส เฮคเตอร์  – มาร์โค เฮอเกอร์เอลลีส สกีรี่ – คิงส์ลี่ย์ ชินด์เลอร์บีเกอร์ เวอร์สเตรตอิสมาอิล ยาคอบส์ – อองโตนี่ โมเดสต์

เอาก์สบวร์ก (4-2-3-1) : โทมัส คูเบค (GK) – ราฟาเอล ฟรามเบอร์เกอร์ทิน เยดวาจเจฟฟรี่ย์ กูเวลูว์ฟิลิปป์ มักซ์ – รานี่ เคดิร่าดาเนียล ไบเออร์ – มาร์โก ริชเตอร์, โฟลเรียน นีเดอร์เลคเนอร์รูเบน วาร์กาส – เซร์คิโอ กอร์โดบา

ผลที่คาด โคโลญจน์ 0 – 2 เอาก์สบวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top