วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ พบ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลบุนเดสลีกา นัดที่ 13 ประจำคืนวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนขอ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ โดยการแข่งขันในนัดนี้จะทำการลงเตะกันในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 21.30 น. ที่สนาม ไรน์ เนคคาร์ อารีน่า ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน ฮอฟเฟ่นไฮม์ หลังจากชนะในเกมลีกมาติดๆกัน 5 เกม นัดล่าสุดดันพลาดแพ้ ไมนซ์ เละเทะคาบ้าน 1-5 ทั้งๆที่ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ท้ายครึ่งแรก โดยในฤดูกาลนี้ลงเล่นไปแล้ว 12 นัด ทำสถิติชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 20 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง ด้านนักเตะในทีมจะขาด สตีเว่น ซูเบอร์ ปีกชาวสวิส กับ อิซาค เบลโฟดิล กองหน้าตัวเก่ง เพียงสองคนเท่านั้น ที่ยังไม่หายเจ็บต้องพักยาวมาแล้วร่วมเดือน

ทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ฟอร์มยังน่าเป็นห่วง โดยนัดล่าสุดเพิ่งพ่ายต่อ “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า 0-4 คาบ้านตัวเอง ทำให้ผลงานในการลงเล่นเกมบุนเดสลีกา 12 นัด ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 7 มี 11 คะแนน อยู่ในโซนตกชั้นอันดับที่ 16 ของตาราง ด้านผู้เล่นในทีมจะขาด มิชาเอล เรนซิ่งราฟาเอล โวล์ฟจอร์จิออส เซียดาสอายเมน บาร์ค็อกเควิน สตอเกอร์, โธมัส เพลเดิล และ เคนาน คารามาน

ทางเจ้าบ้านมีสถิติแปลกๆ คือแพ้ในบ้านของตัวเองในฤดูกาลนี้ถึง 4 นัด ส่วนการไปเป็นทีมเยือนกลับแพ้แค่เกมเดียวในนัดเปิดฤดูกาลต่อ “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 0-1 ส่วนทีมเยือน ผลงานในการเป็นทีมเยือนฤดูกาลนี้เปิดหัวได้สวย หลังบุกไปชนะ “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน 3-1 จากหลังนั้น 5 นัดเก็บได้เพียงคะแนนเดียวในเกมที่บุกไปเสมอกับ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 3-3 โดยสถานการณ์ของ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ หากยังเป็นอย่างนี้อยู่ สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นมากๆ ทำให้เกมนี้น่าจะวิ่งสู้ตาย บวกกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ถึงแม้ระยะหลังฟอร์มดีมาก แต่การเล่นในบ้านตัวเองเรียกว่าผีเข้าผีออก ทำให้เกมนี้มีลุ้นที่ทีมเยือนจะบุกมาแบ่งแต้มออกไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-5-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK) – เบนจามิน ฮูบเนอร์สเตฟาน พอชเควิน อัคโปกูม่า – เซบาสเตียน รูดี้พาเวล คาเดราเบ็คเควิน โฟ้กท์โฟลเรียน กริลลิทช์โรเบิร์ต สคอฟ – เจอร์เก้น โลคาเดียอิห์ลาส เบบู

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ (4-2-3-1) : แซค สเตฟเฟ่น (GK) – คาน อายฮานมัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์คาซิม นูฮูนิโก้ กีเซลมันน์ – อดัม บ็อดเซ็คอัลเฟรโด้ โมราเลส – ดาวิด คอฟนัคกี้โอลิเวอร์ ฟิงค์อีริค ธอมมี่ – รูเวน เฮนนิ่งส์

ผลที่คาด ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2 – 2 ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top