วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง เบรสชา พบ อตาลันต้า

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 14 ประจำฤดูกาล 2019-20 ระหว่างเจ้าบ้าน เบรสชา ทีมน้องใหม่จาก เซเรีย บี จะเปิดสังเวียน สตาดิโอ มาริโอ ริกามอนติ ในเมืองเบรสชา ประเทศอิตาลี รับการมาเยือนของ “เทพธิดาอตาลันต้า วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 นี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน เบรสชา ทีมน้องใหม่ ยังทำผลงานบู่ไม่เลิก 5 นัด หลังสุดแพ้รวด 5 นัด ถ้าผลงานยังเป็นแบบนี้ดูแล้วอาจจะได้กลับไปเล่นที่บ้านเก่าเร็วกว่ากำหนดก็ได้ โดยผลงานรวมในลีกทั้งหมดแข่ง 12 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 9 เก็บได้เพียง 7 คะแนน รั้งบ๊วยของตารางคะแนน ในนัดนี้พวกเขาจะขาดผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ เดนิเอเล่ เดสเซน่า และลูก้า เตรโมลาด้า ส่วนนักเตะที่มีปัญหาอีกคน คือ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าสุดเกรียนเจ้าเก่าที่มีปัญหาเรื่องวินัย อาจจะโดนดรอปในนัดนี้ด้วย

ทีมเยือน อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 6 ของลีก ผลงานในลีกช่วงหลังค่อนข้างแผ่วลงไป จากผลงาน 5 นัดในลีก ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 แต่เกมกลางสัปดาห์ในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดล่าสุด พวกเขาสามารถเปิดบ้านเอาชนะ ดินาโม ซาเกร๊บ 2-0 ทำให้ความมั่นใจของทีมน่าจะเริ่มกลับมาเข้าที่อีกครั้ง สำหรับนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ ยังมีแค่ ดูวาน ซาปาต้า คนดีคนเดิมที่มีอาการกล้ามเนื้อฉีกขาดยังไม่มีกำหนดการกลับมาลงสนามของศูนย์หน้าตัวเก่งรายนี้ นอกจากนั้นผู้เล่นที่เหลือทุกคนพร้อมลงสนาม

เบรสชา ยังเป็นทีมที่มีปัญหาให้แก้เยอะเหลือเกินทั้งเกินรุกที่ยังได้น้อย ส่วนเกมรับก็รั่วยิ่งกว่าท่อน้ำปะปาแตกอีก แถมยังมีนักเตะเจ้าปัญหาอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่เริ่มจะออกลาย ความได้เปรียบของเจ้าบ้านนัดนี้คือการได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล และความฟิตที่นักเตะได้พักมากกว่าผู้มาเยือน ส่วนเจ้าบ้านยังคงรักษาชื่อเสียงเรื่องการเล่นเกมรุกยิงประตูได้เยอะไม่เปลี่ยน ช่วงหลังๆทีมอาจจะฟอร์มไม่ดีแต่ในนัดนี้ไม่น่าจะเป็นปัญหาเมื่อมาเจอกับบ๊วยที่ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอในขณะนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เบรสชา (4-4-2) : เยสเซ่ โยโรเน่น (GK) –  สเตฟาโน่ ซาเบลลี่จอห์น ชานเซลลอร์อันเดรีย ชิสตาน่าบรูโน่ มาร์เตลล่า – ดิมิทรี บิโซลี่ซานโดร โตนาลี่โรมูโล่เอมานูเอเล่ เอ็นดอย – อัลเฟรโด้ ดอนนารุมม่าเออร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซา

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – ราฟาเอล โตลอยซิมง เคียร์เบรัต ดิมซิติ – ฮันส์ ฮาเตบอร์มาริโอ ปาซาลิชมาร์เท่น เดอ รูนทิโมธี กาสตานเญ่ – มาริโอ ปาซาลิช – อเลฮานโดร โกเมซมูซ่า บาร์โรว์

ผลที่คาด เบรสชา 0 – 2 อตาลันต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top