Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โออิตะ ทรินิตะ vs โตกุชิม่า วอร์ทิส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โออิตะ ทรินิตะ vs โตกุชิม่า วอร์ทิส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล โออิตะ ทรินิตะ vs โตกุชิม่า วอร์ทิส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 สัปดาห์แรกของซี่ซั่น เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง โออิตะ ทรินิตะ เปิดสนาม โออิตะ แบงค์ โดม ต้อนรับการมาเยือนของทีมน้องใหม่ โตกุชิม่า วอร์ทิส โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 12:00 น. ที่เมืองโออิตะ จังหวัดโออิตะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน โออิตะ ทรินิตะ โดยการคุมบังเหียนของ โทโมฮิโระ คาตาโนะซากะ กุนซือที่อยู่กับทีมมาร่วม 5 ปี ซีซั่นที่แล้วจบอันดับที่ 11 ของตาราง ซึ่งถือว่าผลงานทรงต่อ ส่วนข่าวคราวการเสริมทัพและปล่อยตัวนักเตะที่น่าสนใจของพวกเขา ได้จัดการคว้าตัว ชุน นางาซาวะ จาก เวกัลตะ เซนได ต่อด้วย โฮคุโตะ ชิโมดะ และ วิลเลี่ยม ป็อบป์ จาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และยืมตัว มาเตอุส เปเรย์ร่า จากบราซิล ส่วนที่ปล่อยไปก็มี โทโมกิ อิวาตะ ไป โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และ ทัตสึยะ ทานากะ ไป อูราวะ เรด ไดมอนส์ ส่วนที่เหลือจะเป็นดาวรุ่งและแข้งส่วนเกิน รวมถึงแข้งที่หมดสัญญายืมตัว ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด เซย์โกะ โคบายาชิ และ ยูกิ คางาวะ 2 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บจะพลาดช่วยทีมในนัดนี้

ทีมเยือน โตกุชิม่า วอร์ทิส ด้วยการทำทีมของ ดานี่ โปยาตอส กุนซือสัญชาติสเปน พาทีมเป็นแชมป์เจลีก 2 ด้วยการผลประตูได้เสียมากกว่ารองจ่าฝูงเลื่อนชั้นมาได้สำเร็จ แถมการเสริมทัพนักเตะเข้ามาสู้ในลีกสูงสุดยังน่าสนใจอย่างมากเมื่อได้จัดการคว้าตัว คริสเตียน บัตต็อคคิโอ มิดฟิลด์ตัวกลางชาวอิตาเลี่ยนจาก แบรสต์ สโมสรจากลีกเอิง ฝรั่งเศส ตามด้วย คาค่า กองหลังอายุเพียง 21 จากบราซิลและแข้งดาวรุ่งจากสโมสรเจลีกสามสี่รายด้วยกัน ส่วนผู้เล่นที่ปล่อยไป ส่วนใหญ่เป็นแข้งส่วนเกินและดาวรุ่ง ซึ่งขุมกำลังที่มีก็ดูน่าสนใจไม่ใช่น้อย ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามเรียกว่าฟูลทีม แข้งทุกรายพร้อมลงเล่นเกมนี้ได้อย่างไม่มีปัญหากวนใจ

วิเคราห์ก่อนเกม เป็นทีมที่เจ้าบ้านไม่ค่อยอยากเจอด้วยเลย เหตุเพราะว่าสถิติการเจอกันของทั้งคู่ 5 นัดหลังสุดสมัยที่ยังอยู่ในเจลีกสองกันนั้น โตกุชิม่า วอร์ทิส สามารถเอาชนะ โออิตะ ทรินิตะ ได้ทุกนัดแถมไม่เสียประตูให้อีกด้วยเป็นสถิติที่เหลือเชื่อเลยทีเดียว โดยเจ้าถิ่นเสริมผู้เล่นได้ดีโดยเพิ่มทางเรื่องในเกมรุกและเสริมแกร่งแดนกลางด้วยตัวต่างชาติ ส่วนรูปแบบการเล่นน่าจะมาทรงเดิมโดยการเน้นความแน่นในเกมแดนกลางและน่าจะโหมบุกเพิ่มมากขึ้นเพราะดูท่าพวกเขาน่าจะต้องการลบสถิติอันเร็วร้ายนี้ให้ได้เสียทีและอยากจะสอนเชิงน้องใหม่ให้เข็ดหลาบ ส่วนทีมเยือนวัดจากผลงานในเจลีกสองพวกเขาเป็นทีมที่กลมกล่อมอย่างมาก เป็นทีมที่ทำประตูได้สูงสุดในลีกและเสียประตูน้อยสุดเป็นอันดับที่ 2 แถมการเสริมทัพที่น่าสนใจ ดึงแข้งจากลีกเอิงมาร่วมทีมทำให้น่าติดตามเหมือนกันว่าพวกเขาจะทำได้ดีแค่ไหน ระบบการเล่นมีความหลากหลายแต่ส่วนใหญ่จะมาในระบบ 4-2-3-1 ซึ่งเดาใจว่าเกมนี้พวกเขาอาจจะไม่ได้บุกสู้สุดต่อ รอจับจังหวะซึมซับการเล่นบนลีกสูงสุดแล้วชินเสียก่อน ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ขอเชื่อในสถิติในยามเจอกันของทั้งคู่ยกให้น้องใหม่สามารถกำชัยชนะไว้ได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โออิตะ ทรินิตะ (3-4-2-1) ชุน ทาคากิ (GK) – เคย์สุเกะ ซากะ, ยูโตะ มิซาโอะ, เฮนริเก้ เตรวิซาน – เคนนตะ ฟุกุโมริมาเตอุส เปเรย์ร่าโฮคุโตะ ชิโมดะเรย์ มัตสึโมโตะ – ยามาโตะ มาจิดะนาโอกิ โนมูระ – โคเฮย์ อิสะ

โตกุชิม่า วอร์ทิส (4-2-3-1) นาโอโตะ คามิฟุกุโมโตะ (GK) ทาอิกิ ทามุคาอิ, โคเฮย์ อูชิดะ, ฮิเดโนริ อิชิอิ, ดิโอโก้ คริสเตียน บัตต็อคคิโอ, เคน อิวาโอะ โคกิ ซูกิโมริ, อากิระ ฮามาชิตะ, คาซูกิ นิชิยะ ยูกิ คาคิตะ

ผลสกอร์ที่คาด : โออิตะ ทรินิตะ 0 – 1 โตกุชิม่า วอร์ทิส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้