Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 โปรแกรมการแข่งขันเกมแรก เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คาชิว่า เรย์โซล โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 14:00 น. ที่สนาม ยันมาร์ สเตเดียม เมืองโอซาก้า จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น เซเรโซ โอซาก้า ในฤดูกาลนี้มีการเปลี่ยนแปลงในตัวกุนซือมาใช้บริการชาวบราซิลอย่าง เลแวร์ คัลปิ โดยฟอร์มการเล่นในปีที่ผ่านมาก็ถือว่าไม่ได้ขี้เหร่อะไรนักจบฤดูกาลเป็นอันดับที่ 4 ของลีก ด้านการเสริมทัพมีผู้เล่นเข้ามาร่วมทีมใหม่หลายรายแต่ทั้งหมดเป็นการเซ็นฟรีจากนักเตะที่หมดสัญญาแทบทั้งสิ้น ส่วนทางขาออกยังเก็บผู้เล่นตัวหลักเอาไว้ได้ทั้งหมดที่ต้องออกจากทีมเป็นนักเตะที่หมดสัญญากับทีมทั้งหมด ส่วนในเร่ื่องความพร้อมล่าสุดในเกมแรกของฤดูกาลเจ้าบ้านจะไม่มีทั้ง โคจิ โทริยูมิ, นาโอโตะ อาราอิ, ฮิโรทากะ ทาเมดะ และอดัม แทคการ์ท โดยทั้งหมดยังมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บที่คอยรบกวนทั้งหมด

ทีมเยือน คาชิว่า เรย์โซล ยังคงนำทัพโดยกุนซือเฒ่าชาวบราซิล เนลซินโญ่ บาปติสต้า ฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมพาทีมจบอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนได้สำเร็จ โดยในปีนี้ทีมได้มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นในจำแหน่างกองหน้าตัวเป้าเมื่อ ไมเคิล โอลุงก้า กองหน้าตัวเก่งของทีมโดนขายไปให้กับสโมสร อัล เลคห์วิย่า และได้นำเงินไปซื้อศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพคือ เปโดร ราอูล จากสโมสรโบตาโฟโก้ ส่วนในตำแหน่งอื่นๆแทบไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวหลักยังคงอยู่กันพร้อมหน้าดังเดิม ด้านสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาดเพียง ยูจิ ทาคาฮาชิ และ ซาจิโร่ โทชิมะ สองคนเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานการกลับมาเล่นบนลีกสูงสุดอีกครั้งเมื่อปีที่ผ่านมาของทีมเยือนทำผลงานฝากไว้ได้อย่างน่าประทับใจ เป็นที่โดดเด่นเหลือเกินในด้านเกมรุกที่รวดเร็ว ดุดัน เดินหน้ายิงประตูไม่หยุด หากแต่เกมรับก็ยังมีรอยรั่วให้ต้องแก้ไขต่อไป เชื่อว่านายใหญ่เก๋าประสบกสนอย่าง เนลซินโญ่ บาปติสต้า น่าจะไปทำการบ้านแก้ตรงจุดนี้มาพอควร เกมนี้จะต้องมาเจอกับเจ้าบ้านที่มีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม แต่ผู้เล่นชุดหลักยังเป็นหน้าเดิมๆ ซึ่งเป็นทีมที่มีผู้เล่นในตำแหน่งเกมรับที่ดีทีมจึงมีความเหนียวแน่นเป็นพิ้นฐานอยู่แล้ว ต้องมาดูว่านายใหญ่คนใหม่ที่มาจากบราซิลจะมาช่วยฝึกสอนเติมเต็มให้เกมรุกของทีมน่ากลัวขึ้นได้หรือไม่ ด้านสถิติการเจอกันของคู่นี้ปีที่ผ่านมากินกันไม่ลงเจอกัน 3 ครั้งมีออกหมดทั้งสามหน้า แต่ยังมองว่าความต่อเนื่องของทีม คาชิว่า เรย์โซล ยังมีมากกว่า แต่ทางเจ้าบ้านอาจจะต้องเป็นระบบการเล่นนักเตะอาจจะมึนงงไม่น้อย ดังนั้นนี่เป็นโอกาสดีมากที่จะได้เห็น คาชิว่า เรย์โซล ฉวยโอกาสบุกมาปล้น 3 คะแนนออกไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซเรโซ โอซาก้า (3-4-2-1) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ยาสุกิ คิโมโตะมาเตจ ยอนยิชอายูมุ เซโกะ  ทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะนาโอยูกิ ฟูจิตะฮิโรอากิ โอคุโนะเออิจิ คาตายามะ  โทชิยูกิ ทาคากิฮิโรชิ คิโยทาเกะ  ยูตะ โทโยคาวะ

คาชิว่า เรย์โซล (3-4-2-1) : คิม ซึง กิว (GK) – ทาคุมะ โอมินามิไทโยะ โคงะทัตสึยะ ยามาชิตะ  เคนโกะ คิทาซูเมะยูสุเกะ เซงาวะมาซาโตชิ มิฮาระฮิเดคาซุ โอทานิ  อาทารุ เอซากะคริสเตียโน่  เปโดร ราอูล

ผลสกอร์ที่คาด : เซเรโซ โอซาก้า 1 – 2 คาชิว่า เรย์โซล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้