Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง โดย “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็นฝ่ายเล่นในบ้านเปิดสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ โวล์ฟสเบอร์เกอร์ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงเที่ยงคืนของวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 00:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมนัดที่แล้วพวกเขาบุกไปเยือนพร้อมชัยชนะ ตุนสกอร์กลับมาบ้านได้ถึง 3 ลูก โอกาสเข้ารอบถือว่าค่อนข้างสดใสแจ่มแจ้ง แต่ถ้าผลงานในเกมลีกช่วงนี้มีแต่ทรุด ล่าสุดพ่ายแพ้ให้กับ “ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 ในศึกลอนดอนดาร์บี้ซึ่งก็ไม่รู้ว่าพวกเขาจะเป๋จนถึงเกมนี้หรือไม่ ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงฟาดแข้ง แซร์ช อูริเยร์ และ โจวานี่ โล เซลโซ่ จะไม่มีชื่อในเกมนี้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งที่เหลือมากันครบ นำโดย แฮร์รี่ เคน และ ซอง เฮือง-มิน คู่หูดูโอ้แข้งสุดสำคัญของทีม

มาต่อกันที่ โวล์ฟสเบอร์เกอร์ อาคันตุกะจากออสเตรีย ไม่รู้ว่าพวกเขาจะปล่อยจอยพร้อมโยนเกมไปหรือยังเพราะนัดนี้ต้องยิง 4 ประตูเป็นอย่างน้อยในการลุ้นเข้ารอบต่อไป ส่วนผลงานล่าสุดสามารกบุกไปเฉือนชนะ สตวร์มกราซ ถึงถิ่น 2-1 โดยตอนนี้อยู่อันดับที่ 6 ของตารางลีก ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะยังไม่สามารถใช้งาน มาริโอ ไลท์เกบ และ เอลิเอล เปเร็ตซ์ สองผู้เล่นที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งที่เหลือน่าจะมากันครบถ้วน นำโดย เดยัน โยเวลยิช กองหน้าดาวซัลโวของทีมและ มิชาเอล ลินเดิล เพย์เมเกอร์จอมแอสซิสต์

วิเคราะห์ก่อนเกม เดาใจน้ามูว่าน่าจะเล่นแบบเพลย์เซฟรักษาเนื้อรักษาตัวออมแรงไว้ลุยเกมลีกเพราะสถานการณ์ตอนนี้ย่ำแย่ อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้านอาจจะมาสไตล์ตีหัวลากเข้าห้องเชือด ด้วยสถานการณ์ได้เปรียบอยู่แล้วของพวกเขาจึงไม่มีประโยชน์อะไรที่จะโหมบุกหนักใส่ทีมเยือน เน้นครองเกมเน้นไปตามจังหวะ ไม่ได้ก็ไม่เร่งไม่ได้ก็ไม่เสียตามสไตล์เฮียมู ส่วน โวล์ฟสเบอร์เกอร์ทีมเยือนอาจจะปล่อยจอยส่งสำรองลงเสียส่วนใหญ่และเก็บแข้งตัวหลักไว้คั่วโปรแกรมในลีกเสียจะดีกว่า เพราะช่องว่างขั้นต่ำสามลูกแม้ในทางทฤษฎีจะมีความเป็นไปได้แต่ในทางปฏิบัติลุ้นยากเหลือเกิน ซึ่งเหตุผลนี้ก็น่าจะเพียงพอที่เจ้าบ้านที่เพรียบพร้อมมากกว่าจะคว้าชัยชนะเหนือทีมเยือนได้อย่างไม่ยากเย็น ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปอย่างที่ควรจะเป็น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส (GK) – เบน เดวี่ส์ดาวินซอน ซานเชซโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ – แฮร์รี่ วิงค์ส, มุสซ่า ซิสโซโก้ – แกเร็ธ เบล, เอริค ลาเมล่าสตีเฟ่น แบร์กไวจ์น – คาร์ลอส วินิซิอุส

โวล์ฟสเบอร์เกอร์ (3-4-3) : อเล็กซานเดอร์ คอฟเลอร์ (GK) – มาริโอ ปาเวลลิชสเตฟาน เปริชกุสตาฟ เฮนริคส์สันกูราม จิอร์เบลิดเซ่ – ไค สตาร์ทซ์นิกลูก้า สคอฟ, มัตเตอุส ทาเฟอร์เนอร์ – ดาริโอ วิซินเกอร์, เชคู เดียง, ธอร์สเท่น โรเชอร์

ผลสกอร์ที่คาด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 – 0 โวล์ฟสเบอร์เกอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้