วิเคราะห์บอล ชักตาร์ โดเน็ตส์ก vs มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง โดยเกมนี้เป็นการพบกันระหว่าง ชักตาร์ โดเน็ตส์ก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ มัคคาบี้ เทล อาวีฟ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามพบกันในช่วงดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 00:55 น.หรือเข้าสู่ช่วงวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม เอ็นเอสเค โอลิมปิสกี้ กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน

เจ้าบ้าน ชักตาร์ โดเน็ตส์ก กุมความได้เปรียบอย่างมากโขโดยเกมที่แล้วพวกเขาโชว์ความเหนือชั้นของทีมที่หล่นมาจากแชมเปี้ยนส์ลีก บุกไปชนะ 2-0 โอกาสเข้ารอบถือว่าสูงเลยทีเดียว ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านชนะ รุคห์ ลิวิฟ 2-0 ตอนนี้รั้งอันดับที่สองของลีก เพิ่มสถิติไม่แพ้ใครถึง 4 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด มักซิม มาลายเชฟ และ เดนตินโญ่  ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมเต็มที่สำหรับเกมนี้

ทีมเยือน มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ต้องลุ้นกันเหนื่อยในการเข้ารอบต่อไปเพราะเกมที่แล้วแพ้คาบ้าน เกมนี้พวกเขาต้องยิงอย่างน้อย 3 ประตูเลยทีเดียว แถมยังต้องออกไปเยือนอีกด้วย ส่วนเกมนัดล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า 1-0 ในศึกกาเวีย ฮาเมดิน่า ซึ่งเป็นรายการฟุตบอลถ้วยของประเทศ ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนการบุกไปเยือน จะขาด เอเดน คาร์เซฟ, อูรอส นิโคลิช และ โยนาธาน โคเฮน ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เช่นเคย ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมออกไปสร้างปาฏิหาริย์ได้ครบทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยความเหนือชั้นกว่ากันมากทำให้เจ้าบ้านแทบจะกินหมูในเกมนี้ แต่เชื่อว่าพวกเขาคงไม่ประมาท จะอาศัยความได้เปรียบทั้งการเล่นในบ้านและผลสกอร์เล่นแบบไม่ต้องรีบร้อนอะไร ปล่อยให้ทีมเยือนเร่งเกมรุกและอาศัยจังหวะเก็บตกฉกฉวยเล่นงานกันอีกที ซึ่งพวกเขาจะได้เซฟแรงไว้ลุ้นในบอลลีกต่อเพราะตอนนี้ก็ถือว่ามีลุ้นแชมป์เต็มตัวตามหลังจ่าฝูงเพียงแต้มเดียว ส่วนผู้มาเยือนเดาใจลำบากว่าจะมาในรูปแบบไหนเพราะภารกิจในการลุ้นแชมป์บอลลีกก็เข้มข้นมีลุ้นไม่ต่างจากเจ้าบ้าน อาจจะบุกสู้วัดดวงกันไปเลยหรือจะปล่อยจอยก็มีความเป็นไปได้ทั้งหมด แต่ไม่ว่าทีมเยือนจะมีแบบแผนการเล่นอย่างไรผลการแข่งขันในนัดนี้ก็ขอเชื่อมือ ชักตาร์ โดเน็ตส์ก จะเปิดบ้านคว้าชัยชนะเหนือ มัคคาบี้ เทล อาวีฟ พร้อมกับผ่านเข้ารอบได้อย่างหล่อเท่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชักตาร์ โดเน็ตส์ก (4-2-3-1) : อนาโตลี่ ตรูบิน (GK) – โดโด้วิตาโอเซอร์เกย์ ควิตชอฟมายโคล่า มัตวีเยนโก้ – ตาราส สเตปาเนนโก้อลัน พาทริค – เยฟเฮน โคโนปลียันก้ามาร์ลอสเตเต้ – จูเนียร์ โมราเอส

มัคคาบี้ เทล อาวีฟ (4-2-3-1) : ดานิเอล เทเนนเบาม์ (GK) – มาออร์ คานดิลเชราน เยนี่ชาฮาร์ ปิเวนมาตาน บัลตาซ่า – เอยัล โกลาซ่าดอร์ เปเร็ตซ์ – นิค แบล็คแมนโยนาธาน โคเฮนทาล เบน ฮาอิม – เอดูอาร์โด้ เกอร์เรโร่

ผลสกอร์ที่คาด : ชักตาร์ โดเน็ตส์ก 2 – 0 มัคคาบี้ เทล อาวีฟ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top